• gggg_67af9c1ebb
  • 7_fc19a8f14e
  • TANUYEN2_94f320dc9a
  • TAU2_0e1f9c8391
  • 5_a2ca8e4da3
  • 4_1572ca87ff
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Điện lực Tân Uyên “Thân thiện, niềm tin và trách nhiệm”

Năm 2019 ngành Điện lấy chủ đề năm của EVN “Nâng cao hiệu quả vận hành hệ thống điện và thị trường điện” với phương châm “Đổi mới cách nghĩ, cải tiến cách làm, 5S sẵn sàng, cùng nhau phát triển”. Theo đó trong năm điện lực Tân Uyên đã thực sự đổi mới tư duy trong sản xuất - kinh doanh và có những bước tiến vượt bậc về áp dụng công nghệ chuyên nghiệp hóa, hiện đại hóa công tác kinh doanh - dịch vụ khách hàng, tạo sự thuận tiện tối đa, giảm thời gian công sức và chi phí của khách hàng sử dụng điện trên địa bàn. 

Ảnh: Nhân viên tiếp đón khách hàng đến giao dịch
Hiện nay Điện lực Tân Uyên quản lý, vận hành kinh doanh bán điện cho hơn 13.305 khách hàng sử dụng điện, tài sản ngành điện: Hiện Điện lực Đang quản lý với chiều dài đường dây 35kV: 193,183 Km, Chiều dài đường dây 0,4kV: 252,877 Km, Điện lực Tân Uyên đã thực hiện cấp điện cho trên 99% hộ dân và 99% số thôn bản trên địa bàn huyện được sử dụng điện. Bên cạnh đó Điện lực Tân Uyên đã khắc phục khiếm khuyết lưới điện, hoàn thiện sơ đồ lưới điện, cải tạo nâng cấp, đầu tư xây dựng mới các đường dây, trạm biến áp đảm bảo nhu cầu, chất lượng điện năng cho khách hàng, không những vậy  thường xuyên kiểm tra tình trạng vận hành của thiết bị, đường dây sử dụng điện của khách hàng để phát hiện kịp thời các yếu tố, nguyên nhân có thể gây mất an toàn cho khách hàng sử dụng điện hoặc sự cố sảy ra làm hư hỏng thiết bị, do vậy điện thương phẩm trong 11 tháng đầu năm đạt 16,9 triệu kWh đạt tỉ lệ 102% so với kế hoạch tăng 2,4 triệu kWh so với năm 2018, tăng trưởng 122 đồng/kWh so với năm 2018. Về chỉ tiêu tổn thất là: 7,31% giảm 0,02% so với kế hoạch.

Không chỉ dừng lại ở đó trong năm qua ngành Điện, cũng như Điện lực Tân Uyên  đã đầu tư cơ sở hạ tầng, công tác an sinh xã hội, làm từ thiện như; Xây nhà, trang thiết bị dụng cụ cho trường học bán trú, tặng nhà tình nghĩa cho các hộ gia đình chính sách, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; Điên lực Tân Uyên đã trao 2000 suất quà cho 2000 em học sinh thuộc 4 trường tiểu học trên địa bàn thị trấn. Thực hiện tháng tri ân khách hàng năm 2019 Điện lực Tân Uyên đã thực hiện nhiều chương trình như: Thay thế sửa chữa điện cho các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách; tặng đèn LED cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, hộ chưa có điện; chương trình “Trao niềm tin – gửi yêu thương” tặng 30 suất cho các hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn, vệ sinh công nghiệp miễn phí 03 trạm biến áp khách hàng và nhiều các hoạt động khác.

Ảnh: Công nhân khai thác, sửa chữa, vận hành lưới điện
Với chủ đề “ Thân thiện, niềm tin và trách nhiệm”  tại hội nghị tri ân khách hàng sử dụng điện năm 2019 các khách hàng tiêu biểu cũng đã đánh giá cao các dịch vụ cung cấp, Việc ngừng giảm mức cung cấp điện để sửa chữa, nâng cấp, cải tạo hệ thống điện đã được Điện lực thông báo đầy đủ, kịp thời bằng nhiều hình thức để doanh nghiệp, đơn vị hành chính sự nghiệp chủ động nguồn điện thay thế cũng như việc xắp xếp bố trí lao động sản xuất hợp lý. Điện lực đã phối hợp tốt với các đơn vị trong việc quản lý vận hành, sửa chữa bảo dưỡng, khắc phục sự cố.Việc thanh toán tiền điện của đơn vị với Điện lực cũng được thực hiện một cách nhanh gọn, đơn giản, thuận tiện đó là việc áp dụng hóa đơn điện tử, thanh toán qua các kênh thanh toán tại ngân hàng và các nhà mạng di động viettel, thế giới di động, điện máy xanh …Ngoài ra trong năm qua Điện lực còn triển khai nhiều chương trình tuyên truyền hướng dẫn sử dụng điện an toàn tiết kiệm, hiệu quả đến mọi khách hàng.

Ảnh lãnh đạo Điện lực Tân Uyên trào quà cho các khách hàng tiêu biểu năm 2019


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 271
Hôm qua : 747