• gggg_67af9c1ebb
  • 7_fc19a8f14e
  • TANUYEN2_94f320dc9a
  • TAU2_0e1f9c8391
  • 5_a2ca8e4da3
  • 4_1572ca87ff
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TÂN UYÊN TƯNG BỪNG KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2019 – 2020

Hòa chung không khí náo nức cùng hàng triệu học sinh trên cả nước, sáng 5-9, hơn 17.881 học của 32 trường học trên địa bàn huyện Tân Uyên đã tham dự lễ khai giảng năm học 2019-2020. Để động viên, cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh các đơn vị trường Ủy ban nhân dân huyện đã thành lập các đoàn tới chúc mừng, tặng hoa, đọc thư chúc mừng năm học mới của Chủ tịch nước cùng chia sẻ những khó khăn vất vả, sự nỗ lực cống hiến đóng góp của các thầy cô giáo trong sự nghiệp phát triển giáo dục huyện Tân Uyên.


Ảnh: Đồng chí Nguyễn Sỹ Cảnh – Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch UBND huyện đọc thư chúc mừng năm học 2019 – 2020 của Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng

Các trường học xã Tà Mít là một trong những đơn vị xa nhất, khó khăn nhất của huyện Tân Uyên những năm qua tập thể cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên bậc mần non, tiểu học, trung học cơ sở đã nỗ lực cố gắng khắc phục khó khăn thiếu thốn về cơ sở vật chất trang thiết bị dạy và học. làm tốt công tác vận động đón học sinh ra lớp đảm bảo tỷ lệ chuyên cần, chăm sóc nuôi dưỡng quản lý học sinh, ngoài việc dạy chữ, các thầy cô còn là người dạy tiếng phổ thông, dạy những kỹ năng sống giao tiếp cho các em học sinh, từng bước nâng cao chất lượng giáo dục đại trà, góp phần nâng cao dân trí trên địa bàn xã.


Ảnh: Đồng chí Nguyễn Sỹ Cảnh – Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch UBND huyện tặng hoa cho các đơn vị trường xã Tà Mít


Ảnh: Đồng chí Nguyễn Sỹ Cảnh – Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch UBND huyện Tân Uyên chụp ảnh lưu niệm với tập thể các đơn vị trường


Dự động viên chúc mừng thầy và trò các trường bậc mần non, phổ thông dân tộc bán trú  tiểu học,  phổ thông dân tộc bán trú trung học cở xã Hố Mít có đồng chí Phan Văn Nguyên – phó bí thư Thường trực Huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện.

Với đặc thù là xã có 100% học sinh là đồng bào dân tộc Mông. Cơ sở vật chất trang thiết bị dạy và học còn nhiều thiếu thốn, nhiều điểm trường ở các bản vùng xa, vùng khó xong với lòng yêu nghề, mến trẻ các thầy cô giáo đã vượt đèo dốc vận động, đón từng học sinh ra lớp, thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa thu hút học sinh để mỗi ngày đến trường là một ngày vui. Với tinh thần trách nhiệm tất cả vì học sinh thân yêu các thầy cô trên địa bàn xã Hố Mít đã góp phần  mang con chữ tri thức đến với đồng bào.


Ảnh: đồng chí Phan Văn Nguyên – Phó bí thư Thường trực Huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện tặng quà đón học sinh khối 6 trường phổ thông dân tộc bán trú THCS. 


Ảnh: Các học sinh trong trang phục truyền thống tại lễ khai giảng năm học mới 

Đồng chí Nguyễn Thanh Văn – Phó Chủ tịch UBND huyện cùng đoàn công tác đã tặng hoa chúc mừng thầy và trò các đơn vị trường Mần non số 1 thị trấn Tân Uyên, Tiểu học số 1 thị trấn Tân Uyên và Trường THCS thị trấn Tân Uyên

Bước vào năm học mới với quyết tâm phát huy truyền thống hiếu học của huyện nhà các nhà trường, các em học sinh 3 trường tích cực thi đua rèn luyện tốt, dạy tốt, học tập tốt xứng đáng là các đơn vị trường tiêu biểu trong công tác nuôi dưỡng, giảng dạy, chất lượng giáo dục đại trà và mũi nhọn trên địa bàn huyện. phấn đấu hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu kế hoạch năm học 2019 – 2020 đề ra


Ảnh : Đồng chí Nguyễn Thanh Văn tặng hoa BGH  trường Mần non số 1 thị trấn Tân Uyên


Ảnh:  Quang cảnh buổi khai giảng tại trường THCS Tân Uyên


Ảnh : Lễ đón 180 học sinh vào lớp 1  tại Trường Tiếu học số 1 Tân Uyên

 
Ảnh : văn nghệ chào mừng khai giảng Trường Tiếu học số 1 Tân Uyên
           
Đồng chí Nguyễn Thị Huyền-PCT.HĐND huyện dự lễ khai giảng năm học mới tại các trường trên địa bàn xã Phúc Khoa,

Năm học này các trường xã phúc khoa quyết tâm tập trung nỗ lực phấn đấu, thực hiện các nhiệm vụ năm học 2019 – 2020, tiếp tục triển khai đồng bộ các giải pháp nhằm khơi dậy niềm vui, niềm say mê học tập, để các em học sinh chủ động phát huy hết khả năng, sự sáng tạo của mình, đẩy mạnh nề nếp sinh hoạt tập thể, tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, tạo môi trường học tập thân thiện và an toàn. Đồng thời các thầy, cô giáo tiếp tục học tập, tu dưỡng, nâng cao trình độ cả về chuyên môn, nghiệp vụ, phẩm chất, đạo đức để đáp ứng tốt yêu cầu, nhiệm vụ của công cuộc đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục đào tạo. Mong muốn các em học sinh nỗ lực học tập, phấn đấu tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, lối sống, trau dồi kỹ năng, phát huy sáng tạo, nuôi hoài bão lớn, phấn đấu đạt thành tích cao trong năm học 2019 – 2020


Ảnh: 
Đồng chí Nguyễn Thị Huyền-PCT.HĐND huyện chụp ảnh với tập thể Trường tiểu học Phúc Khoa

Cùng với các trường trên địa bàn huyện Tân uyên thầy và trò các trường trên địa bàn xã Trung Đồng đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2019 – 2020, Tới dự và động viên có đông chí Trần Khúc Dương – Phó chủ tịch HĐND huyện.
Năm học 2018-2019, trường  THCS xã Trung Đồng đã đạt được những kết quả nổi bật đó là: nền nếp, kỷ cương trường học được giữ vững; chất lượng giáo dục các môn văn hóa đã có sự nâng lên. Tỉ lệ học sinh xếp loại hạnh kiểm Khá và Tốt, tỉ lệ học lực Khá và Giỏi đều tăng so với năm học trước. Về học sinh giỏi cấp huyện tăng 06 giải so với năm học 2017-2018, Các thầy giáo - cô giáo luôn cố gắng, cần cù, sáng tạo, đổi mới trong công tác giáo dục học sinh, nhiệt tình, hăng say, tâm huyết với nghề và tận tâm vì học sinh thân yêu. Bước vào năm học 2019-2020 trường THCS xã Trung Đồng phấn đấu công nhận trường đạt chất lượng giáo dục cấp độ 2, đạt chuẩn quốc gia mức độ 1.


Ảnh: đồng chí Trần Khúc Dương tặng hoa chức mừng Thầy và trò Trường THCS xã Trung Đồng.


Lễ khai giảng
năm học 2019 - 2020 tại các đơn vị trường trên địa bàn huyện Tân Uyên đã được tổ chức trang trọng đảm bảo thời gian, tổ chức ngắn gọn, hướng đến học sinh. Đảm bảo thiết thực hiệu quả, tạo niềm tin,phấn khởi, tiếp thêm động lực học tập cho các em học sinh. Các hoạt động tại Lễ khai giảng đã được thực hiện một cách linh hoạt, sáng tạo phù hợp với đặc điểm của từng đơn vị, vùng miền góp phần  tạo khí thế sôi nổi, háo hức, rộn rang để thầy và trò bước vào năm học mới với quyết tâm, nỗ lực phấn đấu hoàn thành thắng lợi  các nhiệm vụ giáo dục trên địa bàn huyện./.

Tác giả: Nhóm phóng viên _ Đài TT – TH Tân Uyên
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 273
Hôm qua : 747