• gggg_67af9c1ebb
  • 7_fc19a8f14e
  • TANUYEN2_94f320dc9a
  • TAU2_0e1f9c8391
  • 5_a2ca8e4da3
  • 4_1572ca87ff
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội thi Dân vận khéo huyện Tân Uyên lần thứ III, năm 2017

Ngày 26/8/2017, Huyện ủy Tân Uyên tổ chức hội thi Dân vận khéo lần thứ III, năm 2017. Hội thi có sự tham gia của 16 đội, 80 thi sinh chính thức đến 13 đảng bộ cơ sở và các cụm khối thi đua số 3, số 4 và số 6.
Các đoàn trải qua 3 phần thi. Trong phần thi “chào hỏi”, hầu hết các đội đều giới thiệu những nét nổi bật về công tác dân vận của đơn vị mình bằng các hình thức phong phú như: sân khấu hóa, múa, hát, hò, vè…Trong phần thi “kiến thức và xử lý tình huống”, các đội đã thể hiện sự hiểu biết về tầm quan trọng của công tác dân vận trong giai đoạn hiện nay, đồng thời đưa ra những giải pháp xử lý tình huống khéo léo, linh hoạt. Trong phần thi “năng khiếu” bằng tiểu phẩm giới thiệu về điển hình “Dân vận khéo”, tiểu phẩm của các đội dự thi đều có những nét đặc sắc riêng, nhiều tiểu phẩm được dàn dựng công phu về kịch bản, đạo diễn, đạo cụ sân khấu, trang phục, các thí sinh có diễn xuất tốt đã làm nổi bật lên vai trò của người cán bộ dân vận “khéo” trong vận động nhân dân tham gia xây dựng nông thôn mới, xóa đói giảm nghèo, xây dựng đời sống văn hóa, đảm bảo ninh trật tự và an toàn xã hội …



 (Ảnh đoàn đang thi)

Qua Hội thi, nhận thức của cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên, các tầng lớp nhân dân về vị trí, vai trò công tác dân vận, về phong trào “Dân vận khéo” của địa phương được nâng lên; nhiều cán bộ, đảng viên, nhiều cơ quan, đơn vị đã khẳng định rõ những công việc mà họ đang làm chính là công tác dân vận. Bên cạnh đó, Hội thi chính là diễn đàn trao đổi, học hỏi kinh nghiệm trong công tác dân vận; diễn đàn tuyên truyền, phổ biến quan điểm, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và những mục tiêu, nhiệm vụ trọng tâm lớn của huyện cần tập trung thực hiện trong giai đoạn 2015 - 2020 đến với nhân dân; củng cố ý thức của nhân dân sống và làm việc theo Hiến pháp và pháp luật; đồng thời củng cố niềm tin của các tầng lớp nhân dân với các cấp ủy đảng, chính quyền ở địa phương. 



(Ảnh trao giải)

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất, 02 giải nhì, 03 giải ba, 10 giải khuyến khích và 04 giải phụ cho các đội; đội dự thi thuộc Đảng bộ xã Hố Mít xuất sắc giành giải nhất. Trên cơ sở kết quả Hội thi, Ban Tổ chức Hội thi sẽ tham mưu cấp ủy lựa chọn đội xuất sắc đại diện cho Đảng bộ huyện Tân Uyên tham gia Hội thi Dân vận khéo cấp tỉnh năm 2017.

Tác giả: Ban Tuyên giáo Huyện ủy Tân Uyên
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 7
Hôm qua : 546