• gggg_67af9c1ebb
  • 7_fc19a8f14e
  • TANUYEN2_94f320dc9a
  • TAU2_0e1f9c8391
  • 5_a2ca8e4da3
  • 4_1572ca87ff
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chi bộ Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thông  tổ chức sinh hoạt thường kỳ tháng 3 năm 2024

Ngày 26/3, Chi bộ Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thông (TTVHTT&TT) tổ chức sinh hoạt thường kỳ tháng 3 năm 2024, đây là một trong hai chi bộ được Đảng bộ huyện Tân Uyên chọn làm sinh hoạt mẫu năm 2024. Dự và chỉ đạo buổi sinh hoạt có đồng chí Bùi Huy Phương - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đại biểu dự có đồng chí Nguyễn Hữu Trung - Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy; đồng chí Phạm Hùng Cường - Ủy viên BTV Huyện ủy, Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy; đồng chí Trần Khúc Dương - Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin huyện, phụ trách theo dõi Chi bộ; các đồng chí Bí thư các chi bộ đơn vị sự nghiệp trên địa bàn huyện.


Ảnh: Toàn cảnh buổi sinh hoạt

Tại buổi sinh hoạt, các đại biểu và đảng viên trong chi bộ đã được đồng chí Phó Bí thư Chi bộ thông qua chương trình làm việc, tình hình đảng viên tham dự, dự kiến nội dung thảo luận và biểu quyết chương trình làm việc; đồng chí Bí thư chi bộ thông tin thời sự thế giới, trong nước, địa phương; thông qua các văn bản chỉ đạo của cấp trên; đánh giá tình hình tư tưởng đảng viên và thông qua báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ quý I, triển khai nhiệm vụ trọng tâm tháng 4 năm 2024. Qua đó trong quý I/2024, 100% đảng viên trong chi bộ thực hiện tốt việc bồi dưỡng chính trị, rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống, nêu cao tinh thần trách nhiệm gương mẫu tiên phong trong công việc. Trong quý I đã phối hợp tổ chức được 15 chương trình văn nghệ tại huyện và cơ sở, phối hợp với phòng Giáo dục và Đào tạo tổ chức thành công Hội khỏe Phù đổng huyện Tân Uyên lần thứ VI năm 2024, tham mưu tổ chức Lễ phát động ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và Giải Việt dã thanh niên huyện Tân Uyên lần thứ XIV năm 2024; đưa đoàn VĐV tham gia Giải Việt dã truyền thống thanh niên tỉnh lai châu lần thứ XVII đạt kết quả cao; thực hiện tốt tuyên truyền lưu động qua hệ thống băng rôn và xe lưu động; duy trì việc truyền dẫn phát sóng đảm bảo chất lượng và thời lượng. 100% viên chức tham gia các cuộc thi do trung ương, tỉnh, huyện phát động.
Thảo luận tại buổi sinh hoạt đã có 8 ý kiến chủ yếu tập trung vào việc phát triển đảng viên và đưa ra các giải pháp, đề nghị để thực hiện tốt nhiệm vụ trong thời gian tới, đồng chí Bí thư chi bộ cũng đã trả lời các ý kiến của các đảng viên và phân công nhiệm vụ cho từng đảng viên trong thời gian tới.
Kết thúc buổi sinh hoạt, Thường trực Huyện ủy tổ chức họp rút kinh nghiệm, các đại biểu dự buổi sinh hoạt đã tham gia ý kiến, góp ý với chi bộ TTVH,TT&TT để nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ trong những tháng tiếp theo.


    Ảnh: Đồng chí Bùi Huy Phương - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư  Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu chỉ đạo

Phát biểu chỉ đạo tại buổi sinh hoạt, đồng chí Bùi Huy Phương - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã đánh giá cao chất lượng buổi sinh hoạt: Không khí buổi sinh hoạt rất nghiêm túc; về công tác chuẩn bị hội trường, nội dung đã đảm bảo; triển khai các nội dung tốt, đảm bảo về tiến trình và thời gian, các ý kiến phát biểu sôi nổi, phát huy tính dân chủ rất cao, qua đó thể hiện tinh thần trách nhiệm của các đảng viên trong Chi bộ. Đồng chí cũng đề nghị Chi bộ TTVHTT&TT tiếp tục nghiên cứu kỹ các văn bản hướng dẫn của Tỉnh ủy, Huyện ủy về tổ chức sinh hoạt chi bộ, việc quán triệt các văn bản phải đảm bảo đầy đủ, có liên hệ với nhiệm vụ cơ quan, cần biên soạn để phổ biến dễ hiểu hơn... 
Tiếp thu ý kiến tham gia của các đại biểu, đồng chí Hoàng Ngọc Lân - Bí thư chi bộ thay mặt tập thể chi bộ đã gửi lời cảm ơn đến đồng chí Bí thư Huyện ủy và các đại biểu. Sau 1/2 ngày làm việc, buổi sinh hoạt thường kỳ tháng 3 năm 2024 (sinh hoạt mẫu) của Chi bộ TTVHTT&TT đã hoàn thành theo kế hoạch.


Tác giả: Lê Nghĩa
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 293
Hôm qua : 672