• gggg_67af9c1ebb
  • 7_fc19a8f14e
  • TANUYEN2_94f320dc9a
  • TAU2_0e1f9c8391
  • 5_a2ca8e4da3
  • 4_1572ca87ff
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024

Ngày 08/3, Trung tâm Chính trị huyện tổ chức Bế giảng Lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng. Dự có đồng chí Phạm Ngọc Lệ - Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện; đại diện lãnh đạo Trung tâm chính trị, Ban Tổ chức Huyện ủy và 43 đồng chí học viên tham gia lớp bồi dưỡng.


Ảnh: Toàn cảnh buổi Lễ bế giảng

Trong quá trình học tập các đồng chí được tiếp thu 5 chuyên đề trong chương trình bồi dưỡng nhận thức về Đảng, do Ban Tuyên giáo Trung ương biên soạn; được cung cấp những thông tin về tình hình thời sự trong nước và quốc tế. Qua đợt bồi dưỡng này, các đồng chí học viên có thêm những kiến thức lý luận. Từ đó những quần chúng ưu tú, những đảng viên tương lai của Đảng sẽ tự giác rèn luyện, tu dưỡng mọi mặt và có hướng phấn đấu, nỗ lực để sớm được đứng trong hàng ngũ của Đảng; góp phần bổ sung lực lượng cho Đảng và cống hiến sức trẻ cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước trong giai đoạn hiện nay. Kết thúc lớp bồi dưỡng, 100% bài viết thu hoạch đạt yêu cầu và đủ điều kiện cấp giấy chứng nhận, trong đó tỷ lệ học viên xếp loại khá, giỏi đạt 67,5%. 

 

Ảnh: Đồng chí Phạm Ngọc Lệ - Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện trao Giấy chứng nhận và phát biểu tại buổi Lễ

Phát biểu tại Lễ bế giảng, đồng chí Phạm Ngọc Lệ - Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện đã chúc mừng, biểu dương và ghi nhận những cố gắng trong học tập của các học viên, đồng thời nhấn mạnh: Lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng góp phần bồi dưỡng những kiến thức chính trị bước đầu nhằm giúp cho mỗi học viên có nhận thức đúng về Đảng, về con đường, phương hướng phấn đấu để trở thành người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng chí mong rằng các học viên sau khi tham gia lớp học phải tiếp tục phát huy hơn nữa tinh thần tự học tập, tự nghiên cứu, không ngừng nâng cao trình độ về lý luận chính trị, chuyên môn nghiệp vụ, đồng thời thường xuyên học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; để phấn đấu được đứng trong hàng ngũ của Đảng trong thời gian sớm nhất.


Tác giả: Lê Nghĩa
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1.309
Hôm qua : 2.248