• gggg_67af9c1ebb
  • 7_fc19a8f14e
  • TANUYEN2_94f320dc9a
  • TAU2_0e1f9c8391
  • 5_a2ca8e4da3
  • 4_1572ca87ff
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Huyện Tân Uyên: Đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP năm 2025

Ngày 27/5/2025, Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP huyện Tân Uyên đã tiến hành đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP năm 2025. Dự hội nghị có đồng chí Lê Thanh Huy - Phó Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP huyện; các đồng chí thành viên Hội đồng và Tổ giúp việc đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP huyện; đại diện lãnh đạo UBND xã Tà Mít, UBND thị trấn Tân Uyên cùng các chủ thể có sản phẩm dự thi, đánh giá phân hạng sản phẩm OCOP.


Ảnh: Quang cảnh Hội nghị

Tham gia đánh giá đợt này, có 4 sản phẩm của 2 chủ thể. Gồm: đàn Nhị, Đàn Tính tẩu của hộ kinh doanh Lò Văn Quý, bản Nậm Khăn, xã Tà Mít; Thịt lợn gác bếp, Lạp sườn lợn đen hun vỏ mía của hộ kinh doanh Nguyễn Thị Hồng Nhung, tổ dân phố 2, thị trấn Tân Uyên. 


Ảnh: Một số hình ảnh tại Hội nghị đánh giá, phân hạng sản phẩm

Tại hội nghị, đại diện các hộ kinh doanh đã giới thiệu tổng quan về sản phẩm; các chỉ tiêu đánh giá về chất lượng sản phẩm; việc tổ chức sản xuất, phát triển sản phẩm. Các đồng chí thành viên Hội đồng đánh giá của huyện đã tập trung thảo luận, đánh giá các tiêu chí: bao bì; quy trình chế biến; nhãn hiệu; địa chỉ; logo; thị trường tiêu thụ và chấm điểm cho sản phẩm. Kết quả, 4/4 sản phẩm đạt tiêu chuẩn 3 sao.


Ảnh: Đ/c Lê Thanh Huy - Phó Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP huyện phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại hội nghị đánh giá, phân hạng, đồng chí Lê Thanh Huy - Phó Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP huyện nhấn mạnh: Chương trình OCOP chính là động lực để nâng tầm thương hiệu các sản phẩm thế mạnh của địa phương. Tuy nhiên, cần triển khai từng bước, đảm bảo tính chặt chẽ, hiệu quả; sản phẩm tham gia đánh giá đã được thị trường chấp nhận nhưng các chủ thể cần tiếp tục cải tiến mẫu mã bao bì, nhãn hàng hóa; quản lý, kiểm soát chất lượng và phương thức tiếp thị sản phẩm. Đồng thời, áp dụng những giải pháp khoa học công nghệ vào sản xuất để mở rộng quy mô, thị trường tiêu thụ các sản phẩm./.


Tác giả: Xuân  Thắng
Tổng số điểm của bài viết là: 37 trong 9 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan

Nội dung đang cập nhật...

Bản đồ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 685
Hôm qua : 859