• gggg_67af9c1ebb
  • 7_fc19a8f14e
  • TANUYEN2_94f320dc9a
  • TAU2_0e1f9c8391
  • 5_a2ca8e4da3
  • 4_1572ca87ff
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Các hoạt động văn nghệ, thể thao mừng Đảng mừng Xuân 2024

Trong những ngày đầu xuân năm mới Giáp Thìn năm 2024, xã Thân Thuộc đã tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, mừng Đảng mừng Xuân, thu hút đông đảo người dân tham gia, góp phần tạo sân chơi lãnh mạnh, vui vẻ dịp đầu xuân năm mới, đồng thời để thắt chặt tình đoàn kết trong cộng đồng dân cư. 


Ảnh: Môn thi đấu Đẩy gậy tại ngày hội

Ngày hội được chia làm 2 nội dung đó là: Phần thể thao và phần văn nghệ; với sự tham gia của gần trên 250 diễn viên, vận động viên thuộc các đơn vị bản trên địa bàn xã Thân Thuộc và đội văn nghệ xã Nậm Cần. Tại phần thi đấu thể thao đã diễn ra: Thi đấu Kéo co, Đẩy gậy, Tó má lẹ, Bắn nỏ và trò chơi bịt mắt bắt vịt. Với tinh thần thi đấu nhiệt tình, cống hiến, các vận động viên tham gia ở các môn thể thao đã đem đến cho người xem những trận thi đấu hấp dẫn và kịch tính để lại ấn tượng trong lòng người xem. Giao lưu thi đấu các môn thể thao chào xuân của xã Thân Thuộc được tổ chức thường niên vào mỗi dịp đầu xuân năm mới, nhằm khuyến khích phong trào thể thao tại cơ sở, tạo sân chơi lành mạnh cho cán bộ, nhân dân trên địa bàn, thúc đẩy phong trào thể dục, thể thao, nâng cao sức khỏe, thắt chặt tình đoàn kết, tạo không khí vui tươi, mừng Đảng mừng Xuân năm mới.


Ảnh: Thi đấu Kéo co giữa bản Chom Chăng và bản Nà Ban

Là người thường xuyên tham gia các môn thi đấu thể thao do xã tổ chức, anh Lò Văn Anh ở bản Tạng Đán, xã Thân Thuộc vui mừng chia sẻ: “Năm nào cũng vậy, cứ dịp đầu xuân năm mới là xã tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao, xòe chiêng cho bà con nhân dân vui xuân; đây là hoạt động ý nghĩa, tạo không khí vui tươi phấn khởi, thắt chặt tình đoàn kết gắn bó, thúc đẩy các phòng trào văn hóa, thể thao trên địa bàn xã ngày một phát triển”.


Ảnh: Thi đấu môn Bắn nỏ tại ngày hội

Tối cùng ngày, UBND xã Thân Thuộc đã tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ  mừng Đảng - mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024. Chương trình diễn ra với 17 tiết mục văn nghệ đặc sắc, hấp dẫn được dàn dựng công phu, mang âm hưởng mùa Xuân với giai điệu hào hùng, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước. Với vòng xòe đoàn kết; chương trình giao lưu văn nghệ diễn ra trong không khí tràn ngập niềm vui, sự hân hoan đón Tết cổ truyền của dân tộc, mừng Đảng quang vinh, mừng Đất nước đổi mới.


Ảnh: Vòng xòe đoàn kết mừng Đảng, mừng Xuân năm 2024

Đây là hoạt động được UBND xã tổ chức thường niên, nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi, động viên, khích lệ cán bộ, nhân dân tích cực, thi đua công tác, lao động, sản xuất, đoàn kết xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh, quyết tâm thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu phát triển kinh tế, xã hội của địa phương trong năm 2024 đã đề ra./.     


Tác giả: Xuân Thắng
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 397
Hôm qua : 2.248