• gggg_67af9c1ebb
  • 7_fc19a8f14e
  • TANUYEN2_94f320dc9a
  • TAU2_0e1f9c8391
  • 5_a2ca8e4da3
  • 4_1572ca87ff
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phúc Khoa: Tổ chức Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2023

Vưa qua Đảng ủy xã Phúc Khoa tổ chức Hội nghị tổng kết công tác xây dung Đảng năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Dự có đồng chí Nguyễn Hữu Trung - Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy; lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã, các đoàn thể xã, các đồng chí trong BCH Đảng bộ xã.


    
    Ảnh: Lãnh đạo Đảng ủy xã trao giấy khen cho các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023
    

Năm 2023, BCH Đảng bộ xã đã lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện quyết liệt các nhiệm vụ theo kế hoạch đề ra. Lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát, toàn diện, các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội của xã được duy trì và phát triển; các chỉ tiêu về nông nghiệp đều đạt và vượt kế hoạch đề ra; thu, chi ngân sách thực hiện đúng Luật ngân sách. Thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh; công tác giáo dục, khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho Nhân dân được duy trì và chất lượng ngày càng được nâng cao; công tác chăm lo các đối tượng chính sách xã hội được thực hiện tốt; an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững. Cùng với việc phát triển kinh tế, công tác đảng luôn được Đảng ủy xã quan tâm lãnh, chỉ đạo, hệ thống chính trị tiếp tục được củng cố. Đảng ủy đã tập trung chỉ đạo tổ chức tốt việc tuyên truyền, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng lần thứ XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, các Chỉ thị, Nghị quyết, quy định của Trung ương, tỉnh và huyện. Đảng ủy đã ban hành các kế hoạch để cụ thể hóa thực hiện các Chỉ thị, Nghị quyết, kết luận của Trung ương, tỉnh phù hợp với tình hình thực tế tại địa phương. Công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật trong đảng, công tác Dân vận, quy chế Dân chủ được quan tâm chỉ đạo, thực hiện đảm bảo chương trình, kế hoạch đề ra. Lãnh đạo tổ chức thành công Đại hội Hội Nông dân xã khóa V, nhiệm kỳ 2023 - 2028. 
    Các chỉ tiêu chủ yếu đến năm 2024 đó là: Thu nhập bình quân đầu người đạt 51 triệu đồng/ người/ năm. Duy trì 100% các bản có đường xe máy đi lại thuận lợi. Giữ vững và nâng cao chất lượng phổ cập giáo dục Mần non cho trẻ 5 tuổi, giữ vững và nâng cao chất lượng xã đạt tiêu chí về Y tế…
    Tại Hội nghị lãnh đạo Đảng ủy đã tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc nhiệm vụ năm 2023.
 


 


Tác giả: Nguyễn Thường
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 336
Hôm qua : 1.070