• gggg_67af9c1ebb
  • 7_fc19a8f14e
  • TANUYEN2_94f320dc9a
  • TAU2_0e1f9c8391
  • 5_a2ca8e4da3
  • 4_1572ca87ff
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Xã Hố Mít: Khai giảng năm học mới 2023-2024

Ngày 05/9/2023, cùng với hàng nghìn đơn vị trường học trong cả nước, các Trường Trung học cơ sở, Tiểu học, Mầm non trên địa bàn xã Hố Mít đã  tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới 2023 - 2024. Dự Lễ Khai giảng tại các trường học có đồng chí Nguyễn Thanh Văn - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí trong đoàn đại biểu huyện; đại biểu lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã Hố Mít, lãnh đạo một số cơ quan, doanh nghiệp đóng trên địa bàn xã, đại diện Hội cha mẹ học sinh, cùng toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên và các em học sinh của 3 bậc học. 

  
        Ảnh: Không khí Lễ Khai giảng tại Trường PTDTBT Tiểu học xã Hố Mít

Mở đầu buổi Lễ Khai giảng là nghi thức đón chào các em học sinh bước vào lớp 1, bước vào lớp 6 của trường tiểu học và Trung học cơ sở. Trên khuôn mặt hồn nhiên của các em vẫn còn đó sự bỡ ngỡ nhưng vẫn lộ nét háo hức, phấn khởi tiến vào lễ đài trong tiếng trống rộn ràng với cờ hoa phấp phới.
Tại buổi Lễ Khai giảng, đồng chí Nguyễn Thanh Văn - Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đọc thư chúc mừng năm học mới 2023 - 2024 của đồng chí Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng. 


       Ảnh: Tiết mục văn nghệ tại Lễ Khai giảng


Trong năm học 2022 - 2023, với nhiều khó khăn, thử thách, nhưng các đơn vị nhà trường đã đạt được những thành công nhất định; chú trọng đến việc đổi mới các hình thức sinh hoạt chuyên môn, không ngừng đổi mới phương pháp giảng dạy phù hợp với đối tượng học sinh. Dạy những gì các em có thể hiểu, có thể vận dụng, quan tâm đến những khó khăn, vướng mắc của các em; giúp các em từng bước khắc phục những khó khăn trong học tập và trong cuộc sống. Song song với việc củng cố và nâng cao chất lượng giáo dục các tổ chuyên môn, tiếp tục quan tâm chỉ đạo, thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp để nâng cao chất lượng dạy và học của các nhà trường. Chất lượng đại trà ổn định và giữ vững, chất lượng mũi nhọn được cải thiện từng bước. Chất lượng đội ngũ giáo viên của nhà trường ngày một nâng cao về kiến thức chuyên môn. Cơ sở vật chất, khuôn viên nhà trường, từng bước được bổ sung, tạo cảnh quan khang trang sạch đẹp. Ghi nhận sự cố gắng của thầy và trò nhà trường, năm học 2022 - 2023, tập thể các đơn vị nhà trường đã được Chủ tịch UBND huyện Tân Uyên công nhận danh hiệu “Tập thể LĐTT” và tặng Giấy khen. Có được những thành tích quan trọng ấy là nhờ tinh thần đoàn kết, ý thức trách nhiệm cao của tập thể cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên và các em học sinh của các đơn vị nhà trường; sự động viên, giúp đỡ kịp thời của các các ban ngành đoàn thể; sự đồng thuận, cùng gánh vác trách nhiệm của nhiều bậc cha mẹ học sinh đối với mọi hoạt động giáo dục của nhà trường. 


Ảnh: Đồng chí Nguyễn Thanh Văn phát biểu tại buổi Lễ

 Phát biểu và tại các đơn vị trường học, đồng chí Nguyễn Thanh Văn - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã biểu dương những thành tích các thầy cô giáo và học sinh các trường học đã đạt được trong năm học vừa qua; đồng thời, đồng chí Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện cũng mong rằng trong năm học mới 2023 - 2024, các đơn vị trường học sẽ tiếp tục không ngừng nâng cao chất lượng, chuẩn hóa đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lý theo Luật giáo dục. Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy, học và quản lý giáo dục; xây dựng môi trường an toàn cho cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên và học sinh. Hoàn thành tốt mục tiêu, nhiệm vụ trong năm học mới đã đề ra.


Ảnh: Đồng chí Nguyễn Thanh Văn tặng hoa và chúc mừng tập thể các đơn vị trường học

 Nhân dịp Lễ Khai giảng năm học mới, đồng chí Nguyễn Thanh Văn - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã tặng hoa và chúc mừng tập thể các đơn đơn vị Trường Trung học cơ sở, Trường Tiểu học và Trường Mầm non xã Hố Mít.  


Tác giả: Xuân Thắng
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 138
Hôm qua : 731