• gggg_67af9c1ebb
  • 7_fc19a8f14e
  • TANUYEN2_94f320dc9a
  • TAU2_0e1f9c8391
  • 5_a2ca8e4da3
  • 4_1572ca87ff
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

UBND huyện Tân Uyên, công bố Quyết định và trao Giấy chứng nhận cho sản phẩm OCOP đạt 3 sao, năm 2024

Ngày 19/9/2024, UBND huyện Tân Uyên tổ chức hội nghị, công bố Quyết định và tổ chức trao Giấy chứng nhận cho các chủ thể có các sản phẩm được công nhận xếp hạng OCOP năm 2024. Dự có đồng chí Lê Thanh Huy, Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo Phòng NN&PTNT, đại diện lãnh đạo UBND các xã, thị trấn và các chủ thể có sản phẩm đạt chuẩn OCOP năm 2024.


Ảnh: Đồng chí Lê Thanh Huy, Phó Chủ tịch UBND huyện trao Giấy chứng nhận đạt OCOP 3 sao, cho các chủ thể

Tại hội nghị, lãnh đạo Phòng NN&PTNT huyện, đã công bố Quyết định công nhận của UBND huyện về 6 sản phẩm OCOP đạt 3 sao, năm 2024 gồm có: Bưởi Quang Lê và Ổi Quang Lê của HTX Phan Vinh, tổ dân phố 5, thị trấn Tân Uyên, và 4 hồ sơ đánh giá lần đầu gồm, sản phẩm Hoa địa lan Kiếm Trần Mộng của hộ kinh doanh Châu A Dơ, bản Hô Tra, xã Mường Khoa. Sản phẩm Thịt trâu gác bếp Hà Phớ và Thịt ba chỉ lợn đen gác bếp Hà Phớ, hộ kinh doanh Hà Thị Phớ, bản Tạng Đán, xã Thân Thuộc. Sản phẩm Cốm nếp Co Giàng, của hộ kinh doanh Lò Văn Hiện, bản Pắc Ta, xã Pắc Ta.
Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Lê Thanh Huy, Phó Chủ tịch UBND huyện đã chúc mừng các chủ thể có sản phẩm đạt chuẩn OCOP 3 sao, năm 2024, đồng thời nhấn mạnh việc công nhận sản phẩm OCOP đợt này đã tạo ra cơ hội để các chủ thể xây dựng thương hiệu, dễ dàng tiếp cận hơn với các kênh phân phối và người tiêu dùng; cũng là động lực để cá nhân, doanh nghiệp tiếp tục đầu tư về cơ sở vật chất, con người, vùng nguyên liệu, cho ra những sản phẩm chất lượng, giá trị và tạo công ăn việc làm cho người lao động nông thôn, góp phần phát triển kinh tế của huyện.


Tác giả: Lê Nghĩa
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 19
Hôm qua : 491