• gggg_67af9c1ebb
  • 7_fc19a8f14e
  • TANUYEN2_94f320dc9a
  • TAU2_0e1f9c8391
  • 5_a2ca8e4da3
  • 4_1572ca87ff
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường Tiểu học xã Phúc Khoa khai giảng năm học mới 2024-2025

Sáng ngày 05/09/2024, cùng với hàng nghìn đơn vị trường học trong cả nước;  trường Tiểu học xã Phúc Khoa đã tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2024-2025. Dự lễ khai giảng có đồng chí Đại tá Đặng Vĩnh Thụy - Chỉ huy trưởng, Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh; đồng chí Bùi Huy Phương- Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện; đại diện lãnh đạo sở GD-ĐT tỉnh; đại biểu lãnh đạo một số cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn huyện; cùng toàn thể các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên, các bậc phụ huynh và 511 em học sinh của nhà trường.


Ảnh: Không khí tại buổi lễ khai giảng

Mở đầu buổi lễ khai giảng, là nghi thức đón chào các em học sinh bước vào lớp 1 của nhà trường. Trên khuôn mặt hồn nhiên của các em vẫn còn sự bỡ ngỡ, nhưng vẫn lộ nét háo hức, phấn khởi tiến vào lễ đài trong tiếng trống rộn ràng với cờ hoa phấp phới.


Ảnh: Chào đón các em học sinh bước vào lớp 1

Tại buổi lễ khai giảng, đại tá Đặng Vĩnh Thụy - Chỉ huy trưởng, Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh đọc thư chúc mừng năm học mới 2024-2025 của đồng chí Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm.
Trong năm học 2023-2024, nhà trường đã đạt được những thành công nhất định; chú trọng đến việc đổi mới các hình thức sinh hoạt chuyên môn, không ngừng đổi mới phương pháp giảng dạy phù hợp với đối tượng học sinh. Dạy những gì các em có thể hiểu, có thể vận dụng, quan tâm đến những khó khăn, vướng mắc của các em; giúp các em từng bước khắc phục những khó khăn trong học tập và trong cuộc sống. Song song với việc củng cố và nâng cao chất lượng giáo dục, các tổ chuyên môn tiếp tục quan tâm chỉ đạo, thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp để nâng cao chất lượng dạy và học của nhà trường. Chất lượng đại trà ổn định và giữ vững, chất lượng mũi nhọn được cải thiện từng bước. 


Ảnh: Một số hình ảnh tại buổi lễ khai giảng

Chất lượng đội ngũ giáo viên của nhà trường ngày một nâng cao về kiến thức chuyên môn. Cơ sở vật chất, khuôn viên nhà trường từng bước được bổ sung, tạo cảnh quan khang trang sạch đẹp. Có được những thành tích quan trọng ấy là nhờ tinh thần đoàn kết, ý thức trách nhiệm cao của tập thể cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên và các em học sinh của nhà trường; sự động viên, giúp đỡ kịp thời của các các ban ngành đoàn thể; sự đồng thuận, cùng gánh vác trách nhiệm của các bậc cha mẹ học sinh đối với mọi hoạt động giáo dục của nhà trường. Năm học 2024-2025, là năm học có nhiều thách thức và khó khăn, với 511 học sinh ở 18 lớp cùng 33 cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên và người lao động, trường Tiểu học xã Phúc Khoa tiếp tục nâng cao ý thức trách nhiệm nghề nghiệp, không ngừng đổi mới, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người học và yêu cầu đổi mới sách giáo khoa. Phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.


Ảnh: Đ/c Đại tá Đặng Vĩnh Thụy- Chỉ huy trưởng, Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu và tại buổi lễ, đại tá Đặng Vĩnh Thụy- Chỉ huy trưởng, Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh đã biểu dương những thành tích thầy và trò nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua; đồng thời, đồng chí cũng mong rằng trong năm học mới 2024- 2025, nhà trường sẽ tiếp tục không ngừng nâng cao chất lượng, chuẩn hóa đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lý theo luật giáo dục. Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy, học và quản lý giáo dục; xây dựng môi trường an toàn cho cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên và học sinh. Hoàn thành tốt mục tiêu, nhiệm vụ trong năm học mới đã đề ra.


Ảnh: Tặng hoa, trao quà cho tập thể nhà trường và các em học sinh

Nhân dịp này, đồng chí đại tá Đặng Vĩnh Thụy đã thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh Lai Châu trao tặng lẵng hoa và phần quà chúc mừng thầy và trò trường Tiểu học xã Phúc Khoa.


Ảnh: Đ/c Bùi Huy Phương- Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy- Chủ tịch HĐND huyện động viên tập thể trường Mầm non xã Phúc Khoa

Cũng nhân dịp lễ khai giảng năm học mới, đồng chí Bùi Huy Phương- Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy- Chủ tịch HĐND huyện, cùng các đồng chí trong đoàn đã đến tặng hoa và chúc mừng tập thể đơn vị trường Trung học cơ sở; trường Mầm non xã Phúc Khoa. Đồng chí Bí thư Huyện ủy cũng mong rằng, trên cơ sở những kết quả đã đạt được trong năm học vừa qua, tập thể 02 đơn vị nhà trường sẽ không ngừng nỗ lực thi đua dạy tốt - học tốt hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học mới, năm học 2024-2025./.


Tác giả: Xuân Thắng
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 17
Hôm qua : 491