• gggg_67af9c1ebb
  • 7_fc19a8f14e
  • TANUYEN2_94f320dc9a
  • TAU2_0e1f9c8391
  • 5_a2ca8e4da3
  • 4_1572ca87ff
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

51 đồng chí học viên hoàn thành lớp bồi dưỡng nhận thức  về Đảng năm 2023

Ngày 04/8, Trung tâm Chính trị huyện tổ chức Bế giảng Lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng. Dự có đồng chí Phạm Ngọc Lệ - Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện; đồng chí Bùi thị Luyện - Phó Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy và 51 đồng chí học viên tham gia lớp bồi dưỡng.


Ảnh: Toàn cảnh buổi bế giảng


Trong quá trình học tập các đồng chí được tiếp thu 5 chuyên đề trong chương trình bồi dưỡng nhận thức về Đảng do Ban Tuyên giáo Trung ương biên soạn; được cung cấp những thông tin về tình hình thời sự trong nước và quốc tế. Qua đợt bồi dưỡng này, các đồng chí học viên có thêm những kiến thức lý luận bổ ích. Từ đó, mỗi đồng chí - những quần chúng ưu tú, những đảng viên tương lai của Đảng sẽ tự giác rèn luyện, tu dưỡng mọi mặt và có hướng phấn đấu, nỗ lực để sớm được đứng trong hàng ngũ của Đảng; góp phần bổ sung lực lượng cho Đảng và cống hiến sức trẻ cho sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước trong giai đoạn hiện nay.
Kết thúc Lớp bồi dưỡng, 100% bài viết đạt yêu cầu. Trong đó học viên xếp loại khá giỏi đạt trên 90%, đa số các bài viết đã trả lời đúng các câu hỏi, phần liên hệ thực tế khá sâu sắc với thực tiễn công việc, nhiệm vụ của bản thân, thể hiện động cơ phấn đấu vào Đảng đúng đắn, xác định được bản thân cần phải làm gì và phấn đấu như thế nào để trở thành Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam. 

 


 

Ảnh: Đồng chí Phạm Ngọc Lệ và đồng chí Bùi thị Luyện trao Giấy chứng nhận cho các học viên hoàn thành chương trình bồi dưỡng

Phát biểu tại buổi bế giảng, đồng chí Phạm Ngọc Lệ - Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện đã ghi nhận tinh thần, ý thức học tập, rèn luyện và kết quả đạt được của học viên. Đồng thời mong muốn các đồng chí vận dụng linh hoạt, sáng tạo những kiến thức được học vào thực tiễn trong học tập, công tác, phù hợp với nhiệm vụ thực tế của địa phương, cơ quan, đơn vị; khi trở về địa phương, đơn vị mỗi một đồng chí cần tích cực phấn đấu rèn luyện tốt, không ngừng trau dồi lý tưởng cách mạng, gương mẫu đi đầu trong các phong trào, hoạt động, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, sớm được đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

 


Tác giả: Lê Nghĩa
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 259
Hôm qua : 364