• gggg_67af9c1ebb
  • 7_fc19a8f14e
  • TANUYEN2_94f320dc9a
  • TAU2_0e1f9c8391
  • 5_a2ca8e4da3
  • 4_1572ca87ff
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sinh hoạt Chi bộ thường kỳ tháng 7 năm 2023

Ngày 25/7/2023, Chi bộ bản Nậm Sỏ, xã Nậm Sỏ tổ chức sinh hoạt Chi bộ thường kỳ tháng 7 năm 2023. Dự buổi sinh hoạt có đồng chí Lê Thanh Huy - Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện; đại biểu lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã cùng toàn thể đảng viên trong chi bộ bản Nậm Sỏ.

 


Ảnh: Quang cảnh buổi sinh hoạt Chi bộ bản Nậm Sỏ
 

Tại buổi sinh hoạt các đại biểu, đảng viên trong chi bộ đã được nghe thông tin thời sự nổi bật trong nước, trong tỉnh và trong huyện diễn ra trong thời gian qua; công tác chính trị tư tưởng cho đảng viên; triển khai một số văn bản của cấp trên; đánh giá tình hình tư tưởng của đảng viên, quần chúng trong chi bộ; báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ tháng 7, triển khai nhiệm vụ trọng tâm tháng 8 và những tháng cuối năm 2023. Tại buổi sinh hoạt, đảng viên trong chi bộ cũng đã tham gia ý kiến thảo luận về những tồn tại, hạn chế và đưa ra các ý kiến để hoàn thành nhiệm vụ trong thời gian tới. Trong đó, tập trung vào các nội dung như công tác chuẩn bị và tổ chức điều hành buổi sinh hoạt thường kỳ, công tác triển khai giao nhiệm vụ cho từng đảng viên, việc đánh giá chấm điểm đối với chi bộ. Thông qua buổi sinh hoạt chi bộ thường kỳ tại chi bộ Nậm Sỏ; các đồng chí trong Chi ủy chi bộ có phương pháp điều hành, kỹ năng tổ chức sinh hoạt chi bộ một cách linh hoạt và phù hợp với điều kiện thực tế của chi bộ. 
     

 Ảnh: Đ/c Lê Thanh Huy - Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại buổi sinh hoạt
 

Phát biểu tại buổi sinh hoạt, đồng chí Lê Thanh Huy - Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh: Việc sinh hoạt chi bộ thường kỳ góp phần phát huy tinh thần tự phê bình và phê bình của đảng viên. Khuyến khích đảng viên phát biểu nhằm tạo bầu không khí thực sự dân chủ, cởi mở, công tâm, khách quan để mỗi đảng viên mạnh dạn nêu lên nhận thức của bản thân. Đồng thời nhằm tuyên truyên, phổ biến phương pháp, cách thức tổ chức một buổi sinh hoạt chi bộ theo quy định của Điều lệ Đảng và hướng dẫn của BTC Trung ương, của Tỉnh ủy Lai Châu phù hợp với tình hình, điều kiện của từng loại hình tổ chức đảng, góp phần nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu cho tổ chức cơ sở đảng./.

 


Tác giả: Nguyễn Xuân Thắng
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 303
Hôm qua : 657