• gggg_67af9c1ebb
  • 7_fc19a8f14e
  • TANUYEN2_94f320dc9a
  • TAU2_0e1f9c8391
  • 5_a2ca8e4da3
  • 4_1572ca87ff
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tân Uyên: Sẵn sàng cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022

 Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2022 diễn ra từ ngày 07-08/7, huyện Tân Uyên có 363 thí sinh tham gia dự thi. Để kỳ thi được đảm bảo, an toàn và đạt kết quả cao, đến thời điểm này huyện Tân Uyên  đã chuẩn bị mọi điều kiện tốt nhất về cơ sở vật chất cũng như các phương án đảm bảo an toàn nhất để tạo điều kiện cho hội đồng thi, giám thị và các em thí sinh tham dự kỳ thi một cách an toàn và đạt kết quả cao. Huyện Tân Uyên đã sàng sàng cho một kỳ thi an toàn, nghiêm túc và chất lượng.


  
    Ảnh: Ban chỉ đạo tỉnh kiểm tra cơ sở vật chất tại trường THPT Tân Uyên


    Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022, Trường THPT Tân Uyên có 272 học sinh, để giúp các em nắm chắc kiến thức, ngay từ đầu năm học, nhà trường thực hiện song song nhiệm vụ vừa giảng dạy kiến thức theo chương trình giáo dục phổ thông năm học, vừa tổ chức ôn tập, củng cố kiến thức cho các em. Cô giáo: Nguyễn Thị Thu Hà - Phó Hiệu trưởng Trường THPT Tân Uyên cho biết: Đến thời điểm này, nhà trường đã chuẩn bị chu đáo, đầy đủ các điều kiện để phục vụ kỳ thi. Các em cũng đã có sự chuẩn bị tốt nhất về kiến thức cũng như tâm lý sẵn sàng cho kỳ thi THPT năm 2022.  Đối với các em học sinh ở xa nhà trường đã bố trí nơi ở giúp các em yên tâm bước vào kỳ thi. Cùng với đó, nhà trường đã cử các cán bộ giáo viên chủ nhiệm thường xuyên liên lạc với các em học sinh trong những ngày thi để các em chủ động về mặt thời gian thi.    


Ảnh: Tiết ôn tập của học sinh lớp 12 Trường THPT Tân Uyên


    Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 huyện Tân Uyên có 363 thí sinh đăng ký dự thi, trên địa bàn huyện có 2 điểm thi chính thức, 2 điểm thi dự phòng; có 19 phòng thi chính thức tại các điểm trường: Trường THPT Tân Uyên gồm 12 phòng thi; Trường Phổ thông Dân tộc nội trú (PTDT) huyện Tân Uyên gồm 7 phòng thi. Cho đến thời điểm này, theo nhiệm vụ được phân công, các thành viên trong Ban Chỉ đạo thi huyện Tân Uyên đã thực hiện kiểm tra, rà soát thông tin của thí sinh, chuẩn bị đảm bảo về cơ sở vật chất, an ninh trật tự, an toàn phòng chống dịch bệnh… Đồng chí Lò Văn Biên - Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Chỉ đạo thi cấp huyện cho biết: Để đảm bảo kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 trên địa bàn huyện Tân Uyên diễn ra đúng quy định. Đặc biệt, Ban Chỉ đạo thi huyện Tân Uyên chuẩn bị kỹ phương án tổ chức cho học sinh tham dự kỳ thi. Đối với điểm thi trường THPT Tân Uyên đã chủ động chuẩn bị chỗ ở nội trú cho thí sinh ở xa trường; đối với điểm thi trường PTDT Nội trú huyện Tân Uyên, vẫn tiếp tục nuôi dưỡng học sinh tại trường đến khi kết thúc kỳ thi; đối với các học sinh thuộc diện nội trú, bán trú, các nhà trường đã có phương án xã hội hóa từ cha mẹ học sinh về nguồn kinh phí mua thực phẩm; phân công các giáo viên không phải tham gia coi thi, nhân viên Tổ Văn phòng quản lý nề nếp và trực tiếp nấu ăn cho học sinh trong những ngày thi để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm... , xây dựng các phương án đảm bảo an toàn cho các điểm tổ chức thi, nhất là phương án đảm bảo an toàn giao thông quanh khu vực thi, sẵn sàng bố trí lực lượng, phương tiện, vật tư để chủ động xử lý các tình huống thiên tai có thể xảy ra.
    Với sự chỉ đạo kịp thời của BCĐ thi cấp huyện cùng với sự chủ động của các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện, đến thời điểm này công tác chuẩn bị cho kỳ thi THPT năm 2022 trên địa bàn huyện Tân Uyên đã hoàn tất về mọi mặt và sẵn sàng cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 trên địa bàn huyện Tân Uyên sẽ diễn ra nghiêm túc, an toàn, công bằng khách quan, đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.
                  


Tác giả: Nguyễn Thường
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1.606
Hôm qua : 2.248