• gggg_67af9c1ebb
  • 7_fc19a8f14e
  • TANUYEN2_94f320dc9a
  • TAU2_0e1f9c8391
  • 5_a2ca8e4da3
  • 4_1572ca87ff
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP (Đợt 2) năm 2023

 Ngày 24/11, Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm chương trình OCOP huyện Tân Uyên tổ chức Hội nghị đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP (Đợt 2) năm 2023. Dự hội nghị có đồng chí Lò Văn Học - Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện; các đồng chí là thành viên Hội đồng và Tổ giúp việc, đại diện lãnh đạo Công ty Cổ phần Trà Than Uyên.


   
Ảnh: Quang cảnh Hội nghị
    

Tại hội nghị, Chủ thể có sản phẩm OCOP đã giới thiệu sản phẩm Dưa lưới Hoàng Liên Sơn của Công ty Cổ phần Trà Than Uyên. Các thành viên hội đồng đánh giá đã nghiên cứu kỹ và xem xét sản phẩm để đánh giá và chấm điểm Dưa lưới Hoàng Liên Sơn, sản phẩm hương vị đặc trưng, bổ dưỡng, phù hợp với nhiều lứa tuối. Đặc biệt đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm, có truy xuất nguồn gốc và bao bì nhãn mác theo quy định; câu chuyện sản phẩm ngắn gọn, xúc tích và có các thông điệp đặc sắc về sản phẩm. Chủ thể đã khơi dậy được tiềm năng, thế mạnh vùng nguyên liệu và sử dụng lao động địa phương; đã thấy được lợi thế, cơ hội để phát triển và khai thác giá trị sản phẩm gắn với nét văn hóa truyền thống và điều kiện tự nhiên, góp phần chuyển đổi sản xuất theo hướng tăng quy mô gắn với chuỗi giá trị, nâng cao thu nhập cho người dân nông thôn, vùng đồng bào dân tộc thiểu số.
    Trên cơ sở kết quả chấm thẩm định, các thành viên Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP huyện đã đánh giá sản phẩm Dưa lưới Hoàng Liên Sơn đạt 54 điểm, đạt sản phẩm OCOP 3 sao.
 


Tác giả: Nguyễn Thường
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 7
Hôm qua : 1.665