• gggg_67af9c1ebb
  • 7_fc19a8f14e
  • TANUYEN2_94f320dc9a
  • TAU2_0e1f9c8391
  • 5_a2ca8e4da3
  • 4_1572ca87ff
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nông dân huyện:  Khai mạc giải bóng đá năm 2020

 Ngày 26/ 9/2020, Hội Nông dân huyện Tân Uyên phối hợp với Phòng Văn hóa và thông tin huyện khai mạc giải bóng đá hội nông dân năm 2020. Dự lễ khai mạc có đồng chí  Nguyễn Thanh Văn- Phó Chủ tịch UBND huyện, đồng chí Đỗ Đình Cường- Chủ tịch Hội nông dân huyện, đại biểu một số cơ quan ban, ngành huyện, các xã, thị trấn trên địa bàn. 


   Ảnh: Buổi lễ khai mạc giải bóng đá Hội nông dân năm 2020
   

Tham gia giải có trên 150 vận động viên là những hội viên nông dân đến từ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Các đội được chia thành 3 bảng, thi đấu theo hình thức vòng tròn tính điểm, chọn 3 đội có thành tích cao nhất mỗi bảng vào vòng sau. Ngay sau lễ khai mạc, là trận đấu giữa đội bóng xã Pắc Ta và xã Hố Mít. Với tinh thần giao lưu thể thao sôi nổi, nhiệt tình, sự cổ vũ của đông đảo khán giả, các vận động viên đã tham gia thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả những đường chuyền hay, những pha bóng đẹp. Kết thúc trận đấu đội bóng xã Pắc Ta đã thắng đội bóng Hố Mít với tỷ số 7-2.
   

Ảnh: Trận đấu giữu 2 đội bóng xã Pắc Ta và Hố Mít
   

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện tinh thần đoàn kết, gắn bó, tạo không khí vui tươi, sôi nổi chào mừng kỷ niệm 90 ngày thành lập Hội nông dân Việt Nam. Đồng thời là sân chơi bổ ích để các cán bộ, hội viên nông dân tham gia luyện tập, thi đấu, giao lưu rèn luyện sức khỏe, tăng cường tình đoàn kết trong các cấp Hội và hội viên nông dân trong huyện, góp phần thúc đẩy các phong trào hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao của huyện nhà ngày càng phát triển./.

 


 


Tác giả: Nguyễn Xuân Thắng
Nguồn:tanuyen.laichau.gov.vn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 294
Hôm qua : 513