• gggg_67af9c1ebb
  • 7_fc19a8f14e
  • TANUYEN2_94f320dc9a
  • TAU2_0e1f9c8391
  • 5_a2ca8e4da3
  • 4_1572ca87ff
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội Nông dân huyện tổng kết công tác Hội năm 2021

 Vừa qua, Hội Nông dân huyện Tân Uyên đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Hội và phong trào nông dân năm 2021. Dự Hội nghị có đồng chí Phan Văn Nguyên - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đại biểu lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh; đại biểu một số cơ quan, ban ngành huyện; Hội Nông dân các xã, thị trấn và các tập thể, cá nhân được khen thưởng trong phong trào Hội năm 2021 trên địa bàn.

 

    
     Ảnh: Quang cảnh Hội nghị tổng kết
    

 Báo cáo đánh giá: Trong năm 2021, Hội Nông dân huyện bám sát chỉ đạo của Huyện ủy, chỉ tiêu của Hội Nông dân tỉnh, đã tập trung chỉ đạo các cơ sở hội triển khai thực hiện tốt các chỉ tiêu thi đua. Thường xuyên nắm tình hình cơ sở, phối hợp với các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, đảng ủy các xã, thị trấn triển khai công tác tuyên truyền các chính sách của Đảng, pháp luật nhà nước đến cán bộ, hội viên nông dân, trọng tâm là tuyên truyền kết quả Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp; cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026; tuyên truyền về phòng, chống dịch bệnh trên vật nuôi cây trồng, đặc biệt là dịch bệnh Covid -19. Quan tâm công tác xây dựng củng cố tổ chức Hội, chỉ đạo kiện toàn cán bộ hội các cấp. Công tác kiểm tra, giám sát được tăng cường. Tăng trưởng và phát triển nguồn Quỹ hỗ trợ nông dân; ủy thác vốn vay Ngân hàng Chính sách, Ngân hàng NN và PTNT; triển khai thực hiện có hiệu quả các dự án Quỹ hỗ trợ nông dân; các phong trào được triển khai rộng khắp, đạt kết quả cao; tham gia có hiệu quả công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền; chỉ đạo quyết liệt việc thành lập các tổ hợp tác của nông dân.  Phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp năm 2022 được xác định: Tập trung đổi mới nội dung, phương thức hoạt động công tác Hội và phong trào nông dân, hướng về cơ sở, triển khai thực hiện có hiệu quả Nghị quyết của Ban Chấp hành Trung ương Hội Nông dân Việt Nam khóa VII về xây dựng tổ chức Hội Nông dân trong sạch, vững mạnh; gắn với việc thực hiện ba nhiệm vụ trọng tâm của Hội góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho hội viên nông dân; phấn đấu thực hiện thắng lợi Nghị quyết về nhiệm vụ công tác Hội và phong trào nông dân năm 2022.
    

 Ảnh: Đ/c Phan Văn Nguyên - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy phát biểu tại hội nghị
      

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phan Văn Nguyên - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy nhấn mạnh: Trong thời gian tới Hội Nông dân huyện tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động hội viên nông dân thực hiện tốt các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, của Hội cấp trên; phối hợp với đảng ủy các xã, thị trấn chỉ đạo nâng cao chất lượng hoạt động của hội cơ sở; đẩy mạnh công tác kết nạp hội viên, xây dựng quỹ hội; thành lập chi hội nghề nghiệp. Nâng cao chất lượng hoạt động của cơ sở hội, chi hội; đẩy mạnh công tác kết nạp hội viên, xây dựng quỹ hội. Duy trì và nâng cao chất lượng 3 phong trào thi đua của Hội; tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua do các cấp, các ngành phát động nhất là phong trào “Nông dân thi đua sản xuất kinh doanh giỏi, đoàn kết giúp nhau làm giàu và giảm nghèo bền vững” và phong trào “Nông dân thi đua xây dựng nông thôn mới”.
     

Ảnh: Tặng Giấy khen cho tập thê, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hội
     

Tại hội nghị, Hội Nông dân tỉnh đã trao Bằng khen cho 1 tập thể, 3 cá nhân; Hội Nông dân huyện đã trao Giấy khen cho 3 tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào nông dân năm 2021.

 


Tác giả: Nguyễn Xuân Thắng
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 93
Hôm qua : 1.906