• gggg_67af9c1ebb
  • 7_fc19a8f14e
  • TANUYEN2_94f320dc9a
  • TAU2_0e1f9c8391
  • 5_a2ca8e4da3
  • 4_1572ca87ff
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

UBND thị trấn Tân Uyên tổ chức giao lưu bước nhẩy đường phố năm 2024

Tối ngày 04/8/2024, UBND thị trấn Tân Uyên, tổ chức Giao lưu bước nhẩy đường phố năm 2024 tại phố đi bộ Chu Văn An; dự đêm giao lưu có đồng chí Lò Văn Học, UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Lương Thị Diệp Chủ tịch UBMTTQVN huyện, đại biểu lãnh đạo một số cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện; lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND thị trấn; cùng đông đảo bà con Nhân dân tham gia cổ vũ đêm giao lưu.


       Ảnh: Toàn cảnh đêm giao lưu được đông đảo người dân đến xem và cổ vũ

Tại đêm giao lưu mở màn khán giả đã được xem màn đồng diễn của 700 em thiếu niên, nhi đồng và sau đó là 13 tiết mục biểu diễn đặc sắc, những bước nhảy sôi động, tràn đầy năng lượng từ các chi đội của các điểm sinh hoạt hè. Mỗi tiết mục là một thông điệp ý nghĩa mà các em muốn gửi gắm đến tất cả mọi người, đêm giao lưu đã được đông đảo bà con nhân dân đến xem và cổ vũ. Đêm giao lưu "Bước nhảy đường phố năm 2024" của các điểm sinh hoạt hè, các câu lạc bộ, các đội văn nghệ trên địa bàn thị trấn, không chỉ là nơi để các em tỏa sáng với những bước nhảy điêu luyện, mà còn là dịp để các em thể hiện sự đoàn kết, sáng tạo và đam mê của mình. Đây là một sự kiện được tổ chức nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em thiếu nhi, giúp các em có cơ hội thể hiện tài năng, giao lưu, học hỏi và cùng nhau tận hưởng những khoảnh khắc vui tươi, sôi động.

 Ảnh: Màn đồng diễn của 700 em thiếu niên, nhi đồng

Qua đêm giao lưu, UBND thị trấn mong muốn tạo điều kiện tốt nhất để các em thiếu niên, nhi đồng có thể phát triển toàn diện cả về trí tuệ, thể chất và tinh thần. Đảm bảo “Mùa hè an toàn cho trẻ em”, bên cạnh đó tổ chức tốt việc phối hợp giữa nhà trường, gia đình và chính quyền, các đoàn thể trong quản lý, giám sát, quan tâm, tạo điều kiện để mọi trẻ em có một mùa hè vui tươi, an toàn, lành mạnh. 

Ảnh: Một số tiết mục tại đêm giao lưu


Tác giả: Lê Nghĩa
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 107
Hôm qua : 316