• gggg_67af9c1ebb
  • 7_fc19a8f14e
  • TANUYEN2_94f320dc9a
  • TAU2_0e1f9c8391
  • 5_a2ca8e4da3
  • 4_1572ca87ff
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Giải chạy “Cung đường hạnh phúc” kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam 28/6/2024

Nhân kỷ niệm ngày Gia đình Việt Nam 28/6/2024 và lan tỏa thông điệp về bình đẳng giới, tạo cơ hội cho các thành viên trong gia đình được chia sẻ, gắn kết  yêu thương. Ngày 22/6/2024, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Tân Uyên phối hợp với các cơ quan, đơn vị tổ chức thành công Giải chạy “Cung đường hạnh phúc” tại cung đường vùng chè Tổ dân phố 7, thị trấn Tân Uyên. Giải chạy đã thu hút sự tham gia của 27 cặp vợ chồng, 33 cặp mẹ con, bố con, với 120 vận động viên tham gia. 


Ảnh: Các vận động viên chuẩn bị xuất phát

Năm nay, giải được tổ chức với 02 nội dung thi đấu, bao gồm thi đấu cặp vợ chồng và thi đấu cặp bố con, mẹ con. Tham gia giải các vận động viên được trải nghiệm trên cung đường quanh co, uốn lượn, mang đến cho các vận động viên sự hứng khởi và những trải nghiệm thú vị trên cung đường vùng chè Tổ dân phố 7, thị trấn Tân Uyên.
Đến với giải năm nay, cặp VĐV vợ chồng Vũ Tiến Tuấn, Phạm Thị Phương (đơn vị thị trấn Tân Uyên) cho biết: Hôm nay vợ chồng em rất vui được tham gia giải chạy “Cung đường hạnh phúc” do Hội LHPN huyện Tân Uyên tổ chức, giải chạy này rất là bổ ích và gắn kết thêm tình cảm gia đình và vợ chồng.
Cặp VĐV bố con Vũ Thế Hiền, Vũ Diệp Thảo Chi (đơn vị thị trấn Tân Uyên) chia sẻ: Hôm nay Hội LHPN huyện tổ chức giải chạy “Cung đường hạnh phúc” kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam 28/6. Hai bố con tôi tham gia giải chạy với nội dung bố con, tôi thấy giải rất có ý nghĩa để gắn kết các thành viên trong gia đình với nhau. Rất mong trong thời gian tới các cấp, ban ngành, đoàn thể sẽ tổ chức thêm nhiều giải bổ ích ý nghĩa như này hơn nữa, thu hút đông đảo người dân tham gia để rèn luyện sức khỏe.

Ảnh các VDV tham gia chạy trên cung đường đồi chè TDP 7 thị trấn tân uyên

Trong quá trình thi chạy, các cặp vợ chồng, mẹ con, cha con đã hỗ trợ, giúp đỡ lẫn nhau thể hiện sự gắn kết yêu thương giữa các cặp vợ chồng; là dịp để các gia đình, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong xây dựng tổ ấm, nuôi dạy, chăm sóc, giáo dục con trẻ. Với ý nghĩa lan tỏa tinh thần sống vui, sống khỏe, sống gắn kết giữa các thành viên trong gia đình thông qua giải chạy đã tạo sự lan tỏa về các chuẩn mực, giá trị đạo đức truyền thống, để có hành động thiết thực xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc.

Đồng chí Lương Thị Diệp - Chủ tịch Hội LHPN huyện Tân Uyên, cho biết: Nhân kỷ niệm ngày Gia đình Việt Nam 28/6/2024 với chủ đề “Gia đình hạnh phúc - Quốc gia thịnh vượng”. Giải chạy không chỉ là rèn luyện về sức khỏe, sống vui sống khỏe mà còn thể hiện sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình với nhau. Từ những bước chạy đầu tiên đã thể hiện sự đoàn kết, hỗ trợ với nhau để đến những bước chạy cuối cùng về đích. Đó là cái hành trình hạnh phúc để hướng tới xây dựng gia đình hạnh phúc, ấm no, bình đẳng, tiến bộ và đây cũng là hoạt động nằm trong chuỗi việc triển khai thực hiện các phong trào thi đua công tác phụ nữ năm 2024. 


Ảnh: Trao giải cho các VĐV

Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao 12 giải nhất, nhì, ba và trao giải phụ cho tất cả các trẻ em tham gia giải. Giải chạy “Cung đường hạnh phúc” là một trong những hoạt động thiết thực góp phần tích cực trong việc xây dựng phong trào thi đua, công tác hội, đặc biệt là việc tập hợp thu hút phụ nữ tham gia tổ chức Hội.


Tác giả: Lê Nghĩa
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 138
Hôm qua : 1.070