• gggg_67af9c1ebb
  • 7_fc19a8f14e
  • TANUYEN2_94f320dc9a
  • TAU2_0e1f9c8391
  • 5_a2ca8e4da3
  • 4_1572ca87ff
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ghi nhận tại Giải bóng đá tổ dân phố, bản, thị trấn Tân Uyên năm 2024

Giải bóng đá tổ dân phố, bản năm 2024, diễn ra từ ngày 18/8 - 2/9, tại Sân bóng Hoàng Liên Plaza do UBND thị trấn Tân Uyên phối hợp với Công ty cổ phần Trà Than Uyên tổ chức; sau 15 ngày tranh tài giải đã thành công tốt đẹp, cống hiến nhiều trận đấu kịch tính, sôi nổi, hấp dẫn với nhiều bàn thắng đẹp mắt để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

 


          Ảnh: Ban tổ chức trao Cúp và Huy chương cho đội vô địch
 

Đồng chí Bùi Thị Hợi – Phó Chủ tịch UBND thị trấn Tân Uyên – Trưởng BTC giải cho biết; giải năm nay, có sự tham dự của 12 đội bóng với trên 170 vận động viên đến từ các tổ dân phố, bản trên địa bàn thị trấn. Giải được chia làm 3 bảng, theo thể thức thi đấu chọn 2 đội nhất, nhì của mỗi bảng, và 2 đội có thành tích cao của 3 bảng vào tứ kết; vòng tứ kết chọn 4 đội vào bán kết; tại vòng bán kết chọn 2 đội vào vòng chung kết. Theo ghi nhận, tại giải năm nay đã có nhiều trận đấu hấp dẫn và kịch tính, quy tụ nhiều cầu thủ có trình độ chuyên môn cao, có lối chơi kỹ thuật, các đội đều thể hiện sự đoàn kết, trung thực cao thượng trong thể thao, các trận đấu diễn ra hấp dẫn, quyết liệt, vì màu cờ sắc áo của đội mình. Với 26 trận đấu và trên 100 bàn thắng đã thể hiện rõ sự hấp dẫn của giải.
 

Ảnh: Trận chung kết giữa đội bóng TDP 5 và TDP 15
 

Đặc biệt, trong trận đấu tranh giải ba và trận chung kết đã thu hút đông đảo khán giả tới xem và cổ vũ cho các đội bóng; tại trận tranh hạng ba với lối chơi kỷ luật, tuân thủ đấu pháp; hai đội bóng TDP 21 và TDP 26 đã kéo nhau đến loạt penalty, trên loạt Penalty với bản lĩnh của mình các cầu thủ đến từ TDP 26 đã dành chiến thắng với tỉ số 5-4 và dành hạng ba. Còn tại trận chung kết giữa TDP 15 và TDP5 đã diễn ra hết sức kịch tích, hấp dẫn, với nhiều pha bóng đẹp mắt, với lối chơi Pressing cùng với dàn cầu thủ trẻ TDP5 đã dành chiến thắng với tỉ số 3-0. VĐV Trần Đức Phúc – TDP5 phấn khởi cho biết: Để chuẩn bị cho giải đấu, đội chúng tôi đã đoàn kết và tập luyện chăm chỉ, chúng tôi đã có được chức vô địch đây là sự nỗ lực của toàn đội.
 

Ảnh: BTC trao giải nhì cho đội TDP 15
 

Ảnh: BTC trao giải ba cho đội TDP 26

Ảnh: BTC trao giải phong cách cho đội TDP 15
 

Giải bóng đá tổ dân phố, bản, thị trấn Tân Uyên năm 2024, đã thành công tốt đẹp. Kết thúc giải, BTC đã trao các giải cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc, trong đó đội bóng TDP 5 đã danh chức vô địch; giải nhì TDP15, giải ba TDP 26.
 

Ảnh: Khán giả đến cổ vũ cho các đội bóng
 

Giải bóng đá tổ dân phố, bản, thị trấn Tân Uyên năm 2024, là hoạt động thể thao thiết thực chào mừng kỷ niệm 79 năm ngày Quốc khánh 2-9. Đồng thời đây sân chơi để các vận động viên tổ dân phố, bản, trên địa bàn thị trấn, gặp gỡ, giao lưu, rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, góp phần tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích và đẩy mạnh phong trào thể dục, thể thao ngày càng phát triển.
               


Tác giả: Nguyễn Thường
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan

Nội dung đang cập nhật...

Bản đồ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 26
Hôm qua : 798