• gggg_67af9c1ebb
  • 7_fc19a8f14e
  • TANUYEN2_94f320dc9a
  • TAU2_0e1f9c8391
  • 5_a2ca8e4da3
  • 4_1572ca87ff
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trên 100 hội viên phụ nữ xã Pắc Ta tham gia Giao lưu - Tọa đảm  kỷ niệm ngày Gia đình Việt Nam 28/6/2023

Ngày 23/6, tại xã Pắc Ta, Hội LHPN huyện Tân Uyên phối hợp với Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thông huyện, UBND xã Pắc Ta tổ chức Chương trình Giao lưu - Tọa đàm kỷ niệm 22 năm ngày Gia đình Việt Nam 28-6. Dự có đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Huyện ủy, phòng Văn hóa và Thông tin, Hội LHPN huyện, Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thông; lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã, các ban ngành, đoàn thể, trưởng bản, các gia đình tiêu biểu trên địa bàn xã.  

 
      
Ảnh: Quang cảnh buổi tọa đàm
    

Tại buổi giao lưu đã ôn lại ngày truyền thống Gia đình Việt Nam và nhấn mạnh. Trải qua nhiều thế hệ, Gia đình Việt Nam được hình thành và phát triển với những chuẩn mực giá trị tốt đẹp góp phần xây dựng bản sắc văn hóa dân tộc. Thủ tướng Chính phủ ký Quyết định số 72/2001/QĐ-TTg lấy ngày 28/6 hằng năm là ngày Gia đình Việt Nam. 
 

Ảnh: Tiết mục múa tại buổi giao lưu
    

Cũng tại buổi giao lưu đã diễn ra chương trình giao lưu văn nghệ, chia sẻ những kinh nghiệm trong xây dựng gia đình hạnh phúc và thông qua tiểu phẩm, trò chơi nhằm tuyên truyền cho mọi người về tôn vinh những giá trị văn hóa truyền thống của Gia đình Việt Nam. Tôn vinh những giá trị truyền thống quý báu như lòng yêu nước, yêu quê hương, yêu thương đùm bọc lẫn nhau, thủy chung, hiếu nghĩa, hiếu học, cần cù sáng tạo trong lao động, bất khuất, kiên cường vượt qua mọi khó khăn, thử thách đã được Gia đình Việt Nam giữ gìn, vun đắp và phát huy trong suốt quá trình lịch sử dựng nước và giữ nước.
 

Ảnh: Tiêu phẩm tại buổi giao lưu
    

Buổi giao lưu là dịp để các gia đình giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm xây dựng gia đình văn hóa, hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế. Đồng thời nâng cao nhận thức của cộng đồng về vai trò, ý nghĩa của gia đình đối với mỗi con người và trách nhiệm của mỗi cá nhân, gia đình, cộng đồng trong xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc, tôn vinh những giá trị văn hóa của dân tộc. 
 


Tác giả: Nguyễn Thường
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 413
Hôm qua : 1.070