• gggg_67af9c1ebb
  • 7_fc19a8f14e
  • TANUYEN2_94f320dc9a
  • TAU2_0e1f9c8391
  • 5_a2ca8e4da3
  • 4_1572ca87ff
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Gặp mặt thí sinh trúng tuyển vào các học viện, nhà trường trong quân đội năm 2023

Ngày 08/9/2023, Đảng ủy, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Tân Uyên đã tổ chức gặp mặt, động viên thí sinh trúng tuyển vào các Học viện, nhà trường trong quân đội năm 2023. Dự và động viên các thí sinh có đồng chí Nguyễn Thanh Văn - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo Ban Chỉ huy Quân sự huyện; lãnh đạo các xã, thị trấn có thí sinh trúng tuyển năm 2023, phụ huynh và các em học sinh trúng tuyển. 



Ảnh: Đồng chí Trần Duy Hưng - Ủy viên BTV Huyên ủy, Chỉ huy Trưởng BCH Quân sự huyện trao giấy trúng tuyển cho các em học sinh trúng tuyển năm 2023

Năm 2023 toàn huyện Tân Uyên có 11 thí sinh đăng ký dự thi, kết quả có 5 thí sinh trúng tuyển vào các học viện, nhà trường trrong quân đội. Quá trình triển khai tuyển sinh, Ban Tuyển sinh Quân sự huyện Tân Uyên đã làm tốt các bước sơ, khám tuyển, đảm bảo chất lượng thí sinh dự tuyển vào các trường quân đội, góp phần nâng cao chất lượng xây dựng quân đội chính quy, tinh nhuệ, hiện đại. Cùng với đó, củng cố, xây dựng niềm tin vững chắc, thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, Quân đội đối với các thí sinh đã trúng tuyển vào các học viện, nhà trường trong Quân đội năm 2023, góp phần thực hiện tốt chính sách hậu phương Quân đội, củng cố, xây dựng nền quốc phòng toàn dân ngày càng vững chắc.


Ảnh: Đồng chí Nguyễn Thanh Văn - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện phát biểu động viên các em học sinh trúng tuyển

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Thanh Văn - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã biểu dương sự nỗ lực trong học tập của các thí sinh đạt kết quả cao trong kỳ thi tuyển sinh vừa qua. Đồng thời mong muốn các em trúng tuyển khi nhập học tích cực học tập, rèn luyện, khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đồng chí cũng đề nghị các đồng chí trong Ban tuyển sinh quân sự tiếp tục quan tâm hơn nữa trong triển khai, thực hiện công tác tuyển sinh quân sự, nhằm động viên cổ vũ kịp thời đối với các tầng lớp thí sinh trên địa bàn; các gia đình và địa phương luôn đồng hành, ủng hộ, tạo điều kiện tốt nhất cho con, em học tập, rèn luyện, trở thành những sĩ quan tương lai xuất sắc của quân đội, góp phần xây dựng quân đội tiến lên chính quy, hiện đại, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ.
Đại diện các thí sinh trúng tuyển vào các học viện, nhà trường trong quân đội năm 2023, em Chảo Văn Mán bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước sự quan tâm của các cấp lãnh đạo địa phương, hứa sẽ quyết tâm phấn đấu học tập, rèn luyện thật tốt, để trở thành người cán bộ gương mẫu xứng đáng với lòng tin của gia đình và địa phương.


Ảnh: Đồng chí Nguyễn Thanh Văn - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện trao quà cho các em học sinh trúng tuyển năm 2023

Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Thanh Văn - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện trao quà cho các em học sinh trúng tuyển năm 2023. Nhằm động viên và chúc các em đạt nhiều thành tích cao trong học tập, rèn luyện trong môi trường quân đội.


Tác giả: Lê Nghĩa
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 475
Hôm qua : 1.070