• gggg_67af9c1ebb
  • 7_fc19a8f14e
  • TANUYEN2_94f320dc9a
  • TAU2_0e1f9c8391
  • 5_a2ca8e4da3
  • 4_1572ca87ff
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HĐND xã Thân Thuộc tổng kết nhiệm kỳ 2016- 2021

Vừa qua HĐND xã Thân Thuộc tổ chức Hội nghị tổng kết các hoạt động HĐND xã khóa XX nhiệm kỳ 2016- 2021.  

 


   Ảnh: Quang cảnh hội nghị tổng kết
   

Trong nhiệm kỳ 2016-2021 HĐND xã Thân Thuộc đã khẳng định rõ vai trò, chức năng, nhiệm vụ theo luật định. Bám sát chủ trương của Đảng ủy trong việc cụ thể hóa các Nghị quyết của Đảng bộ xã về phát triển kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh.  Chủ động phối hợp với UBND, UBMTTQ và các đoàn thể xã thảo luận và quyết định các vấn đề quan trọng của địa phương. Nhiệm kỳ qua, HĐND xã đã có nhiều đổi mới về nội dung, phương thức hoạt động, thực hiện tốt các nhiệm vụ quyền hạn theo quy định.  Các kỳ họp của HĐND được thực hiện nghiêm túc, có sự cải tiến, khắc phục được các hạn chế trong các kỳ họp trước. Nghị quyết HĐND ban hành đúng theo quy trình, đảm bảo đúng đường lối của Đảng, chính sách của Nhà nước, phù hợp với tình hình thực tế của xã, hợp lòng dân và được Nhân dân đồng thuận. Công tác giám sát có nhiều đổi mới về phạm vi và hình thức giám sát, đã chỉ ra những tồn tại, thiếu sót, vướng mắc, bất cập trong triển khai thực hiện chính sách, pháp luật của Nhà nước. 
   

Tại Hội nghị, các đại biểu cũng đã tham gia thảo luận, đóng góp các ý kiến, kiến nghị vào báo cáo hoạt động của HĐND xã, đồng thời chỉ ra những mặt còn hạn chế đó là: Trong nhiệm kỳ, một số đại biểu chưa phát huy được vai trò, chức năng nhiệm vụ và quyền hạn của người đại biểu HĐND; chất lượng hoạt động của đại biểu chưa đồng đều. Các điều kiện về tổ chức bộ máy giúp việc tham mưu, giúp việc cho HĐND có mặt chưa đáp ứng được yêu cầu thực tế đặt ra.
   

Ảnh: Tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc
   

Tại Hội nghị tổng kết, xã Thân Thuộc đã tặng giấy khen cho 15 cá nhân có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong các hoạt động của HĐND xã nhiệm kỳ 2016- 2021./. 

 


 


Tác giả: Nguyễn Xuân Thắng
Nguồn:tanuyen.laichau.gov.vn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 311
Hôm qua : 1.665