• gggg_67af9c1ebb
  • 7_fc19a8f14e
  • TANUYEN2_94f320dc9a
  • TAU2_0e1f9c8391
  • 5_a2ca8e4da3
  • 4_1572ca87ff
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

22 gia đình được UBND huyện tặng giấy khen  trong đợt Giao nhận quân năm 2023

 


Ảnh: Tiết mục hát múa tại đêm Giao lưu văn nghệ
 

Đêm Giao lưu văn nghệ có 17 tiết mục ca, múa, nhạc do các diễn viên đội văn nghệ quần chúng huyện và các xã, thị trấn, các đơn vị trường học trên địa bàn huyện biểu diễn, với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi quê hương đất nước, đặc biệt ca ngợi truyền thống hào hùng của quân và dân ta trong các cuộc kháng chiến chống thực dân xâm lược. Nhiều tiết mục đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả như: Tiết mục hát múa mùa xuân dâng Đảng, Vui mùa chiến thắng, Quân đội ta quân đội Anh hùng, Đồng đội…
 

Ảnh: Đồng chí Phan Văn Nguyên tặng giấy khen cho các hộ gia đình tiêu biểu
 

Cũng tại đêm Giao lưu văn nghệ, UBND huyện đã tặng giấy khen cho 22 hộ gia đình và 20 tân binh tiêu biểu trong đợt giao nhận quân năm 2023. Đồng chí Phan Văn Nguyên - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Thanh Văn - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự huyện; đồng chí Lò Văn Biên - Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện đã trao giấy khen của UBND huyện cho các hộ gia đình và các tân binh tiêu biểu.
Đêm giao lưu văn nghệ thực sự là món quà tinh thần đầy ý nghĩa, tạo không khí vui tươi phấn khởi, thắt chặt tình đoàn kết quân dân; động viên tân binh trước khi lên đường thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng bảo vệ Tổ quốc; tiếp tục phát huy truyền thống quê hương, ra sức học tập, rèn luyện, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng với danh hiệu “Bộ đội Cụ Hồ”. Đồng thời, giáo dục sâu sắc truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam, khơi dậy niềm tự hào và ý thức trách nhiệm của tuổi trẻ hôm nay đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc./.
                        


Tác giả: Nguyễn Thường
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 83
Hôm qua : 386