• gggg_67af9c1ebb
  • 7_fc19a8f14e
  • TANUYEN2_94f320dc9a
  • TAU2_0e1f9c8391
  • 5_a2ca8e4da3
  • 4_1572ca87ff
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sỹ tử huyện Tân Uyên hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022

Sau 02 ngày diễn ra, kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 tại huyện Tân Uyên đã kết thúc, tại kỳ thi lần này được đánh giá là diễn ra an toàn, nghiêm túc, không có thí sinh nào đến muộn, không có thí sinh nào vi phạm quy chế thi. Đối với đề thi năm nay, đa số các thí sinh đều cho rằng đề thi sát với nội dung đã được học và ôn luyện nên các em đều phấn khởi vì đã hoàn thành tốt bài thi.



Ảnh: Thí sinh phấn khởi sau khi hoàn thành các môn thi
    

Theo đánh giá của Ban Chỉ đạo thi tốt nghiệp THPT huyện Tân Uyên năm 2022, cũng như nhiều giáo viên, học sinh và dư luận xã hội, đề thi của các môn thi năm nay đã bám sát chuẩn đầu ra của chương trình và nội dung dạy học; đã tinh giản, vừa sức thí sinh, có độ phân hóa phù hợp. Đồng chí: Lò Văn Biên - Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Uyên, Trưởng Ban Chỉ đạo thi tốt nghiệp THPT huyện Tân Uyên cho biết: Sau hai ngày thi tại hai Hội đồng thi đã thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19, đã chuẩn bị chu đáo các điều kiện cần thiết để tổ chức thi cho các thí sinh. Các Hội đồng thi đã có nhiều cố gắng trong việc hỗ trợ thí sinh dự thi, nhất là đối với các thí sinh ở xa đến dự thi. Được thí sinh, gia đình thí sinh và xã hội ghi nhận, đánh giá cao.
    

Đối với đề thi năm nay, đa số các thí sinh đều cho rằng sát với các nội dung được học trong chương trình lớp 12, ngoài ra một số môn cũng đảm bảo tính phân hóa cao. Do đó đòi hỏi phải có sự sáng tạo mới, đặc biệt là thí sinh phải nắm chắc  kiến thức và tư duy mới giải quyết được. Đặc biệt là sau 02 ngày diễn ra kỳ thi, đa số các thí sinh đều phấn khởi vì đã làm được bài tốt nhờ chủ động ôn luyện cũng như chuẩn bị tốt về tâm lý tại kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay. Thí sinh Phạm Trọng Nghĩa - Học sinh lớp 12 A1, Trường THPT Tân Uyên chia sẻ: Em rất phấn khởi vì đề thi năm nay đều sát với chương trình của chúng em được ôn luyện nên em làm bài đạt được khoảng trên 70% các môn.
 

Ảnh: Tỉnh đoàn tặng quà động viên lực lượng tình nguyện tại huyện Tân Uyên
 

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 huyện Tân Uyên có 363 thí sinh đăng ký dự thi, trên địa bàn huyện có 2 điểm thi chính thức, 2 điểm thi dự phòng; có 19 phòng thi chính thức tại các điểm trường: Trong đó, trường THPT huyện Tân Uyên có 12 phòng thi; Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú huyện có 7 phòng thi. Để kỳ thi diễn ra an toàn và nghiêm túc, tại các điểm thi, Hội đồng thi cũng đã chuẩn bị chu đáo, đầy đủ các điều kiện để phục vụ kỳ thi. Các em cũng đã có sự chuẩn bị tốt nhất về kiến thức cũng như tâm lý sẵn sàng cho kỳ thi THPT năm 2022. Trong những ngày tới, các Hội đồng thi sẽ triển khai công tác chấm thi đảm bảo theo  đúng kế hoạch.
    


 


Tác giả: Nguyễn Thường
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 248
Hôm qua : 889