• gggg_67af9c1ebb
  • 7_fc19a8f14e
  • TANUYEN2_94f320dc9a
  • TAU2_0e1f9c8391
  • 5_a2ca8e4da3
  • 4_1572ca87ff
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tuần Du lịch - Văn hóa tỉnh lai Châu năm 2022

Tuần Du lịch - Văn hóa tỉnh lai Châu năm 2022 có chủ đề “Về với những đỉnh núi Lai Châu kỳ vĩ” sẽ chính thức diễn ra trong thời gian 4 ngày, từ ngày 14 đến ngày 17/4/2022, tại thành phố Lai Châu và các huyện. Đây là sự kiện  quy mô cấp tỉnh nhằm giới thiệu quảng bá, kích cầu, thu hút khách du lịch đến với Lai châu, góp phần thúc đẩy phát triển du lịch của tỉnh trong năm 2022 và những năm tiếp theo; tiếp tục mở rộng liên kết phát triển du lịch với các tỉnh bạn; tạo cơ hội để các doanh nghiệp lữ hành tìm hiểu, mở rộng thị trường, xây dựng các tour du lịch mới giới thiệu đến du khách. Đồng thời giới thiệu quảng bá các giá trị văn hóa đặc trưng và các loại hình du lịch sinh thái, cộng đồng, thể thao, sản phẩm nông nghiệp đặc trưng để thu hút các doanh nghiệp trong nước nghiên cứu, tìm hiểu và đầu tư tại tỉnh Lai Châu.



    Ảnh: Khu du lịch đồi chè xã Phúc Khoa, huyện Tân Uyên
    

 

Lễ Khai mạc được dàn dựng công phu với nhiều nội dung đặc sắc diễn ra vào lúc 20h00” ngày 15/4/2022 tại Quảng trường Nhân dân tỉnh Lai Châu.
   

 Ảnh: Suối nước nóng bản Phiêng Phát xã Trung Đồng, huyện Tân Uyên
    

Tuần du lịch văn hóa tỉnh Lai Châu năm 2022 với nhiều chương trình đặc sắc, hấp dẫn với những trải nghiệm thú vị như các hoạt động tham quan trải nghiệm thực tế tại một số điểm du lịch trên địa bàn tỉnh, tổ chức giải dù lượn đường trường PuTaleng Quốc tế mở rộng lần thứ III; tổ chức không gian trưng bày giới thiệu, triển lãm tại thành phố Lai Châu gồm: Không gian trưng bày, quảng bá, giới thiệu sản phẩm trà; ra mắt câu lạc bộ thưởng trà và tổ chức đêm hội thưởng trà với chủ đề “ Hương sắc trà xuân”; không gian giới thiệu quảng bá du lịch; không gian giới thiệu văn hóa các dân tộc Lai Châu; không gian triển lãm giới thiệu hoa lan, cây sinh vật cảnh toàn quốc và không gian trưng bày giới thiệu sản phẩm Măc ca, sản phấm OCOP và một số sản phẩm nông sản đặc trưng của tỉnh. Ngoài ra, tại địa bàn các huyện trong tỉnh sẽ tổ chức đón khách tham quan, du lịch, trải nghiệm theo thế mạnh của từng địa phương. Tuần Du lịch - Văn hóa tỉnh lai Châu năm 2022 hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn dành cho du khách trong nước và quốc tế.
              
 


Tác giả: Thúy Lả
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 152
Hôm qua : 672