• gggg_67af9c1ebb
  • 7_fc19a8f14e
  • TANUYEN2_94f320dc9a
  • TAU2_0e1f9c8391
  • 5_a2ca8e4da3
  • 4_1572ca87ff
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tổng kết công tác Công an xã Nậm Cần năm 2020


    Ngày 20/01/2021, Công an xã Nậm Cần đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Công an năm 2020, triển khai nhiệm vụ công tác năm 2021. Dự và chỉ đạo Hội nghị có Thượng tá Nguyễn Đức Trường- Phó Trưởng Công an huyện.

 

   
   Ảnh: Các đại biểu về dự Hội nghị tổng kết
   

Năm 2020, mặc dù tình hình an ninh trật tự trên địa bàn có nhiều diễn biến phức tạp, tiềm ẩn nhiều nguy cơ, diễn biến khó lường, nhất là hoạt động của các loại tội phạm như: Cờ bạc, trộm cắp, ma túy vẫn còn tồn tại với quy mô, hình thức khác nhau. Nhưng dưới sự chỉ đạo của Công an huyện Tân Uyên, Đảng ủy- UBND xã, sự vào cuộc của các ban, ngành, đoàn thể, các bản và Nhân dân. Trong năm 2020, Công an xã Nậm Cần đã hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, thường xuyên xuống các thôn bản, quản lý chặt chẽ các đối tượng có tiền án, tiền sự, các đối tượng nghi vấn và có nhiều cố gắng trong tấn công trấn áp tội phạm. Trong năm, trên địa bàn xã  đã phát hiện, tiếp nhận và tham mưu xử lý 04 vụ, có 05 đối tượng. Trong đó về ma túy 2 vụ với 2 đối tượng; khai thác đánh bắt thủy sản trái phép 1 vụ với 2 đối tượng, trộm cắp tài sản 1 vụ với 1 đối tượng. Đã vận động, thu hồi được 4 khẩu súng tự chế, 1 thanh kiếm, 2 bộ xung kích điện để đánh bắt thủy hải sản trái phép.
    

Ảnh: Đồng chí Thượng tá Nguyễn Đức Trường- Phó Trưởng Công an huyện phát biểu chỉ đạo Hội nghị
    

Phát biểu tại hội nghị, Thượng tá Nguyễn Đức Trường- Phó Trưởng Công an huyện đã biểu dương và ghi nhận những thành tích của lực lượng Công an xã Nậm Cần đạt được trong năm qua. Đồng thời đề nghị, trong năm 2021, lực lượng Công an xã tiếp tục tăng cường nắm chắc tình hình tại cơ sở, tham mưu đúng kịp thời, kiên quyết đấu tranh phòng chống các loại tội phạm, thực hiện tốt công tác đảm bảo an ninh trật tự tại địa phương./.


 


Tác giả: Nguyễn Xuân Thắng
Nguồn:tanuyen.laichau.gov.vn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 277
Hôm qua : 496