• gggg_67af9c1ebb
  • 7_fc19a8f14e
  • TANUYEN2_94f320dc9a
  • TAU2_0e1f9c8391
  • 5_a2ca8e4da3
  • 4_1572ca87ff
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thi đấu giải cầu lông, cờ tướng chào mừng năm mới 2021

Thiết thực chào mừng năm mới, tết dương lịch năm 2021. Trong 2 ngày 01-02/ 01/ 2021 Phòng Văn hóa & Thông tin huyện đã tổ chức giải cầu lông, cờ tướng cho cán bộ, công nhân viên chức, người lao động trên địa bàn huyện. Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Thanh Văn- Phó Chủ tịch UBND huyện, đại biểu lãnh đạo một số cơ quan, ban ngành huyện cùng toàn thể các vận động viên tham gia giải. 

 


   Ảnh: Một trận thi đấu tại giải cầu lông, cờ tướng. 
   

Tham gia giải có gần 60 vận động viên đến từ các cơ quan, đơn vị, các tổ dân phố trên địa bàn huyện. Sau 2 ngày thi đấu sôi nổi với quyết tâm cao, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả  những đường cầu hấp dẫn, những pha tranh cầu đẹp mắt. Môn cờ tướng cũng đã được đông đảo vận động viên tham gia và cống hiến cho người xem những ván đấu  đầy kịch tính. Giải cầu lông, cờ tướng đã thể hiện được tinh thần giao lưu, học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó giữa các vận động viên, để lại nhiều ấn tượng và tạo được những hiệu ứng đặc biệt trong lòng các vận động viên và cổ động viên.
   

Ảnh: Trao giải thưởng cho các vận động viên tham gia giải
   

Kết thúc giải đấu; Ban tổ chức đã trao trao 32 giải cho các vận động viên tham gia giải, trong đó: Trao 8 giải nhất, 8 gải nhì và 8 gải ba cho các nội dung. Giải cầu lông, cờ tướng chào mừng năm mới, tết dương lịch là giải thường niên, nhằm phát động phong trào tập luyện thể dục, thể thao trong cán bộ, công nhân viên chức, lao động trên địa bàn huyện, góp phần nâng cao sức khỏe, thi đua lao động, sản xuất và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.


 


Tác giả: Nguyễn Thường - Quang Thắng
Nguồn:tanuyen.laichau.gov.vn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 158
Hôm qua : 889