• gggg_67af9c1ebb
  • 7_fc19a8f14e
  • TANUYEN2_94f320dc9a
  • TAU2_0e1f9c8391
  • 5_a2ca8e4da3
  • 4_1572ca87ff
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lễ ra quân Chương trình tình nguyện mùa Đông năm 2022 và Xuân tình nguyện năm 2023

 Nhằm đẩy mạnh thực hiện hiệu quả các cuộc vận động Thanh niên sống đẹp sống có ích, Thanh niên tình nguyện vì an sinh xã hội và bảo vệ môi trường trong cán bộ hội viên, thanh niên. Phát huy tinh thần tương thân tương ái, của cán bộ hội viên, thanh niên chung sức giúp đỡ thiếu nhi và nhân dân có hoàn cảnh khó khăn, góp phần thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững, dảm bảo an ninh xã hội. Ngày 07/01 tại trường Tiểu học xã Trung Đồng, Huyện đoàn Tân Uyên phối hợp với Đoàn Ban Quản lý dự án 02 - Bộ Giao thông Vận tải, Đoàn thanh niên Quốc hội, Nhóm áo ấm cho em tổ chức Lễ ra quân Chương trình tình nguyện mùa Đông năm 2022 và Xuân tình nguyện năm 2023.


  
    Ảnh; Đại diện tỉnh đoàn Lai Châu, Đoàn Bộ Giao thông Vận tải trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn
   

 Đồng chí Nguyễn Thị Huyền - Phó Bí thư Huyện Đoàn Tân Uyên cho biết: Chương trình tình nguyện mùa Đông năm 2022 và Xuân tình nguyện năm 2023 với mong muốn đóng góp một phần nhỏ bé về tinh thần, vật chất để các bạn đoàn viên thanh niên, các em học sinh, gia đình chính sách trên địa bàn xã Trung Đồng có một cái Tết Nguyên đán ấm cúng, hạnh phúc và đầy đủ hơn. Tại chương trình diễn ra các hoạt động vui chơi, giao lưu văn nghệ và trao quà, học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh, tặng sơn sửa nhà cho các gia đình chính sách trên địa bàn xã Trung Đồng.
 

Ảnh; Đại diện Đoàn Bộ Giao thông Vận tải, Văn phòng Quốc hội trao học bổng và sơn cho Ban Thường vụ Huyện đoàn Tân Uyên
 

Chị Bùi Thị Thùy Dương - Đại diện Nhóm áo ấm cho em cho biết: Với mong muốn giúp các em học sinh nghèo, các gia đình chính sách trên địa bàn xã Trung Đồng có được một mùa đông ấm áp trong chương trình tình nguyện mùa Đông năm 2022 và Xuân tình nguyện năm 2023. Đoàn Ban Quản lý dự án 02 - Bộ Giao thông Vận tải, Đoàn thanh niên Quốc hội, Nhóm áo ấm cho em đoàn đã trao 40 xuất học bổng trị giá 12 triệu đồng, tặng trên 11 nghìn áo và áo phao mới, 66 xuất quà cho học sinh trên địa bàn xã như vở, bút viết…, tặng 150 thùng sơn để sửa nhà cho các hộ gia đình chính sách và tặng 36 cây chanh giống cho đoàn viên Lò Văn Văn đoàn viên chi đoàn bản Tát Xôm xã Trung Đồng.
 

Ảnh; Đại diện nhóm áo ấm cho em tặng tượng trưng áo, chăn ấm, học bổng cho Huyện Đoàn Tân Uyên
    

Cô giáo Nguyễn Thị Vinh -  Phó hiệu trưởng Trường TH xã Trung Đồng chia sẻ: Những món quà đã phần nào giúp các em học sinh, các gia đình chính sách trên địa bàn xã vượt qua khó khăn để có một mùa đông ấm áp và có một cái Tết đầm ấm. Đồng thời giúp các em học sinh, gia đình chính sách, đoàn viên thanh niên trên địa bàn có được động lực vươn lên trong học tập, lao động sản xuất, xóa đói giảm nghèo, xây dựng quê hương Tân Uyên ngày càng giàu đẹp.
    Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện và nâng cao ý thức, trách nhiệm, cổ vũ, động viên, thanh niên sống đẹp, vì cuộc sống cộng đồng. Đồng thời tạo môi trường cho đoàn viên, thanh niên rèn luyện, cống hiến và trưởng thành; tăng cường đoàn kết, tập hợp thanh niên; củng cố, nâng cao chất lượng tổ chức Đoàn, Hội; khẳng định vị trí, vai trò của tổ chức Đoàn, Hội trong tình hình mới.

Một số hình ảnh tại Lễ ra quân


Tác giả: Nguyễn Thường
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 304
Hôm qua : 458