• gggg_67af9c1ebb
  • 7_fc19a8f14e
  • TANUYEN2_94f320dc9a
  • TAU2_0e1f9c8391
  • 5_a2ca8e4da3
  • 4_1572ca87ff
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khai mạc Giải Bóng đá truyền thống Thanh niên  huyện Tân Uyên lần thứ I, năm 2023

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, 60 năm ngày truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Lai Châu, chào mừng Tháng Thanh niên năm 2023. Ngày (18/3) tại sân bóng UBND huyện Tân Uyên, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện long trọng tổ chức Khai mạc Giải Bóng đá truyền thống Thanh niên huyện Tân Uyên lần thứ I năm 2023. Dự Khai mạc có đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành đoàn thể huyện, lãnh đạo các xã, thị trấn; đại diện các Nhà tài trợ, cùng 17 đội bóng tham gia Giải.

 


Ảnh: Ban Tổ chức trao Cờ Lưu niệm cho các đội về tham dự


Tham dự giải có 17 đội bóng đến từ các Câu lạc bộ, doanh nghiệp, các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Theo thể thức thi đấu các đội được chia làm 4 bảng, thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, chọn các đội nhất, nhì ở các bảng vào thi đấu vòng tứ kết, bán kết và chung kết. Ngay sau khi khai mạc đã diễn ra trận đấu giữa FC Quỳnh Trang gặp FC Play’s, với sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả, hai đội đã cống hiến cho người xem những pha bóng hấp dẫn, kịch tính. Mặc dù lần đầu tiên được tổ chức, nhưng theo ghi nhận tại giải năm nay các đội về tham dự đều có chất lượng chuyên môn cao, đồng đều ở các tuyến và đặc biệt có lực lượng tham gia rất đông đảo. Giải Bóng đá truyền thống Thanh niên huyện Tân Uyên lần thứ I, năm 2023 sẽ kết thúc vào ngày 26/3/2023.

 


Ảnh: Trận đấu giữa FC Quỳnh Trang gặp FC Play’s


Qua giải nhằm tăng cường giao lưu kết nối những người yêu bóng đá đang sinh sống, học tập, làm việc trên địa bàn huyện; đồng thời tạo ra một sân chơi lành mạnh cho phong trào phát triển TDTD nói chung và bóng đá huyện nhà nói riêng. Mặt khác, thông qua giải đấu nhằm tuyển chọn những tài năng bóng đá cho huyện nhà, tìm ra những câu lạc bộ xuất sắc để tham gia các giải bóng đá phong trào trong tương lai, đồng thời khẳng định sự lớn mạnh phong trào công tác Đoàn của huyện hưởng ứng xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
 


Tác giả: Nguyễn Thường
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 173
Hôm qua : 458