• gggg_67af9c1ebb
  • 7_fc19a8f14e
  • TANUYEN2_94f320dc9a
  • TAU2_0e1f9c8391
  • 5_a2ca8e4da3
  • 4_1572ca87ff
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Huyện Tân Uyên: Đại hội Thể dục, thể thao lần thứ IV năm 2021

 Trong 02 ngày 18-19/12/2021, UBND huyện Tân Uyên tổ chức thành công Đại hội Thể dục thể thao huyện lần thứ IV năm 2021. Dự Đại hội có đồng chí Phan Văn Nguyên - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Lò Văn Biên - Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; đại biểu lãnh đạo một số cơ quan, ban, ngành huyện, các xã thị trấn trên địa bàn.


  
   Ảnh: Quang cảnh Đại hội


    Tham gia Đại hội có 589 vận động viên đến từ các cơ quan, đơn vị huyện, các xã, thị trấn, trường học trên địa bàn. Đây là những hạt nhân TDTT nổi bật, xuất sắc được tuyển chọn qua đại hội TDTT cấp cơ sở. Các VĐV thi đấu ở 11 nội dung, trong đó 4 nội dung đã được tổ chức trước Đại hội gồm: Cờ tướng, bóng chuyền, cầu lông, bóng bàn; 7 nội dung được tổ chức trong Đại hội gồm: Cờ vua, đẩy dậy, tù lu, kéo co, ném còn, điền kinh, bắn nỏ. 

   Ảnh: Hình ảnh thi đấu các môn tại Đại hội


    Sau 2 ngày thi đấu sôi nổi, kịch tính, hào hứng, các vận động viên thi đấu hết mình với tinh thần đoàn kết, trung thực, cao thượng và tiến bộ; Ban Tổ chức trao tổng cộng 133 giải (các môn trước Đại hội: 30 giải, tại Đại hội: 103 giải) cho các cá nhân, tập thể đạt thành tích cao tại các môn thi đấu trước và trong Đại hội TDTT huyện Tân Uyên và trao 03 giải toàn đoàn: Giải Nhất (thị trấn Tân Uyên), giải Nhì (xã Mường Khoa), giải Ba (xã Hố Mít). UBND huyện cũng trao giấy khen cho 15 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức và thi đấu Đại hội TDTT huyện Tân Uyên lần thứ IV năm 2021.


    Ảnh: Trao giải nhất, nhì, ba cho các đoàn tham gia Đại hội


    Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Lò Văn Biên - Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện khẳng định: Trong những năm qua, phong trào TDTT huyện Tân Uyên có sự phát triển mạnh mẽ và vững chắc, trở thành một trong những địa phương có phong trào TDTT phát triển toàn diện, xuất hiện nhiều tấm gương điển hình, những cá nhân có thành tích cao, đạt nhiều huy chương tại các giải thể thao của tỉnh. Đặc biệt là có những nội dung thế mạnh được vinh danh cấp tỉnh như các môn: Bóng chuyền, Việt dã, Điền kinh. Đại hội TĐTT lần này là sân chơi lành mạnh, bổ ích, là dịp để các VĐV có điều kiện cọ sát, học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn và kinh nghiệm thi đấu.


     Ảnh: Đ/c Lò Văn Biên - Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại Đại hội


     Đại hội Thể dục thể thao huyện Tân Uyên được tổ chức nhằm đánh giá sự phát triển của công tác TDTT trong quần chúng nhân dân, lực lượng vũ trang, cán bộ, công nhân viên chức và công tác giáo dục thể chất trong các trường học; kêu gọi toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, khỏe để bảo vệ và xây dựng Tổ Quốc, thúc đẩy phong trào thể dục thể thao của huyện ngày càng phát triển. Qua đây, sẽ tuyển chọn những VĐV xuất sắc tham gia thi đấu tại Đại hội TDTT tỉnh Lai Châu lần thứ V năm 2022./.

 

 


Tác giả: Xuân Thắng
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 16
Hôm qua : 496