• gggg_67af9c1ebb
  • 7_fc19a8f14e
  • TANUYEN2_94f320dc9a
  • TAU2_0e1f9c8391
  • 5_a2ca8e4da3
  • 4_1572ca87ff
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội MTTQ Việt Nam thị trấn Tân Uyên nhiệm kỳ 2019 - 2024

 Chiều ngày 02/6/2022, Ủy ban MTTQ Việt Nam thị trấn Tân Uyên tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội MTTQ Việt Nam thị trấn nhiệm kỳ 2019 - 2024. Dự Hội nghị có đồng chí Vương Huy Vượng - Phó Bí thư Đảng ủy thị trấn; lãnh đạo UBND thị trấn; công chức Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, cùng các đồng chí đại diện Ban Công tác Mặt trận và các đoàn thể các bản, tổ dân phố.


  
Ảnh: Quang cảnh Hội nghị


    Thời gian qua, Ủy ban MTTQ Việt Nam thị trấn và các tổ chức thành viên đã bám sát nhiệm vụ chính trị, triển khai có hiệu quả các chương trình phối hợp hành động và các nhiệm vụ trọng tâm, tạo sự chuyển biến tích cực trên các lĩnh vực, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế - xã hội của địa phương. Trong 1/2 nhiệm kỳ qua , Ủy ban MTTQ Việt nam thị trấn đã tuyên truyền, vận động đoàn viên, hội viên và các tầng lớp Nhân dân thực hiện tốt đường lối chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia phòng, chống đại dịch COVID-19. Công tác xây dựng đảng, xây dựng chính quyền ngày càng được nâng cao. MTTQ các cấp đã vận động Nhân dân thực hiện tốt quyền, nghĩa vụ, trách nhiệm trong bầu cử, góp phần tổ chức thành công Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 trên địa bàn. Các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước được đẩy mạnh, đã khơi dậy tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái trong Nhân dân chăm lo cho người nghèo, chung sức xây dựng nông thôn mới nâng cao, nông thôn mới kiểu mẫu. Trong 3 năm qua, hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thị trấn đã vận động cán bộ, công chức và Nhân dân trên địa bàn ủng hộ quỹ phòng chống COVID-19 được trên 255 triệu đồng; phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động được triển khai mạnh mẽ và toàn diện, nhất là cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”. Từ năm 2019 đến nay, vào các dịp lễ, tết, MTTQ đã tổ chức thăm hỏi các hộ gia đình nghèo dịp tết Nguyên đán với số tiền trên 37 triệu đồng, cứu trợ 3 gia đình bị thiên tai với số tiền trên 3 triệu đồng,...
    Những kết quả công tác của Ủy ban MTTQ Việt Nam thị trấn trong thời gian qua đã góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân trên địa bàn, tạo sự đồng thuận cao trong xã hội; vai trò, vị trí của MTTQ Việt Nam ngày càng được nâng cao, trong hệ thống chính trị và xã hội. Góp phần hoàn thành tốt các mục tiêu kinh tế - xã hội của thị trấn ngày càng phát triển.
 


Tác giả: Thúy Lả
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 100
Hôm qua : 630