• gggg_67af9c1ebb
  • 7_fc19a8f14e
  • TANUYEN2_94f320dc9a
  • TAU2_0e1f9c8391
  • 5_a2ca8e4da3
  • 4_1572ca87ff
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CÔNG AN NĂM 2019

Ngày 13/1/2020 Công an huyện Tân Uyên tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Công an năm 2019, triển khai nhiệm vụ công tác Công an năm 2020, dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Đại tá:Bùi Xuân Phong – Phó giám đốc Công an tỉnh, đồng chí Phan Văn Nguyên-  Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, CT.HĐND huyện. 

.Ảnh: Quang cảnh Hội nghị

 Trong năm qua, Công an huyện Tân Uyên đã triển khai và thực hiện có hiệu quả, đúng tiến độ các chỉ tiêu, chuyên đề công tác trọng tâm, theo đó: Công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng tiếp tục được quan tâm chỉ đạo chặt chẽ, tạo khí thế thi đua sôi nổi trong Đảng bộ, đơn vị. Công tác đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn huyện đã huy động được cả hệ thống chính trị và các tầng lớp nhân dân tham gia; góp phần giữ vững ổn định chính trị, phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương. Công an huyện chủ động triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, nắm chắc tình hình, tham mưu kịp thời cho Huyện ủy - UBND huyện triển khai và chỉ đạo thực hiện có hiệu quả các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, Nhà nước và các kế hoạch công tác đảm bảo an ninh trật tự. Trong công tác đảm bảo an ninh trật tự, trong năm đã điều tra làm rõ 53/57 vụ tỷ lệ điều tra, khám phá đạt 93%, ra quyết định khởi tố 33 vụ, 61 bị can, triển khai phương án đấu tranh với tội phạm ma túy trên các tuyến; Công an huyện đã phát hiện 41 vụ, bắt 45 đối tượng. Trong năm 2019 lực lượng CSĐTTP về ma túy phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành phá nhổ 57,16 m2 diện tích trồng cây thuốc phiện giảm 566,7 m2 so với cùng kỳ năm 2018. Khởi tố 01 vụ = 01 bị can; phát hiện, lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính 03 vụ = 03 đối tượng, Trong năm đã kiểm tra và phát hiện 18 vụ việc vi phạm về kinh tế, ra quyết định xử phạt hành chính với tổng số tiền 7.600.000 đồng. Quá trình kiểm tra đã phát hiện 30 vụ việc vi phạm trong lĩnh vực bảo vệ môi trường, vệ sinh an toàn thực phẩm, ra quyết định xử phạt với tổng số tiền 49.450.000 đồng. Công tác giải quyết nguồn tin và điều tra, xử lý tội phạm trong năm đã tiếp nhận 66 tố giác, tin báo, đã giải quyết 66 tố giác, tin báo về tội phạm đạt 90,3%, Công tác đảm bảo an toàn giao thông có nhiều chuyển biến tích cực các chỉ thị, công điện của Trung ương, Chính phủ về bảo đảm TTATGT; triển khai thực hiện tốt kế hoạch cao điểm bảo đảm TTATGT trong dịp lễ, tết. 

Ảnh: Đồng chí: Phan Văn Nguyên – Phó Bí thư Thường trực - Chủ tịch HĐND huyện phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Phát biểu tại hội nghị đồng chí Đại tá:Bùi Xuân Phong – Phó giám đốc Công an tỉnh Lai Châu, đồng chí Phan Văn Nguyên – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện biểu dương và ghi nhận những kết quả mà cán bộ chiến sỹ Công an huyện Tân Uyên đã đạt được trong năm 2019, đồng thời các đồng chí đề nghị, để phát huy những kết quả đã đạt được trong thời gian tới, Công an huyện Tân Uyên tập trung chỉ đạo thực hiện đồng bộ các biện pháp để chủ động nắm tình hình tham mưu cho Đảng ủy, chính quyền các cấp chỉ đạo huy động các lực lượng cùng tham gia phối hợp với lực lượng Công an để giải quyết các vấn đề xẩy ra ở cơ sở, không để tình huống bất ngờ xảy ra, đảm bảo an ninh, an toàn các sự kiện chính trị diễn ra trên địa bàn huyện và đại hội Đảng các cấp. Rà soát đánh giá lại các địa bàn trọng điểm để có kế hoạch đấu tranh giải quyết tốt các vấn đề phức tạp. Tập trung thực hiện tốt công tác đảm bảo an toàn Tết nguyên đán. Tiếp tục triển khai có hiệu quả các các nghiệp vụ cơ bản, tập trung chấn chỉnh khăc phục những thiếu sót phấn đấu vượt và hoàn thành các chỉ tiêu. Quán triệt triển khai thực hiện nghiêm hiệu quả chủ trương của Bộ công an, bố trí sắp xếp lực lượng Công an nhân dân đảm bảo Bộ tinh, tỉnh mạnh, huyện toàn diện, xã nắm cơ sở, bố trí 100% trưởng Công an xã là Công an chính quy, quan tâm xây dựng lực lượng Công an trong sạch vững mạnh, làm tót công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ chiến sỹ, tổ chức cho cán bộ chiến sỹ vui đón tết an toàn tiết kiệm.
Nhân dịp này đồng chí Đại tá: Bùi Xuân Phong – Phó giám đốc Công an tỉnh Lai Châu đã trao quà của Công an tỉnh và trao tặng gấy khen của Giám đốc Công an tỉnh lai châu cho 5 tập thể và 20 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào vì an ninh tổ quốc năm 2019./.

Ảnh Đồng chí Đại tá: Bùi Xuân Phong – Phó giám đốc Công an tỉnh Lai Châu trao qùa của Công an tỉnh, giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào vì an ninh Tổ quốc

 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 499
Hôm qua : 630