• gggg_67af9c1ebb
  • 7_fc19a8f14e
  • TANUYEN2_94f320dc9a
  • TAU2_0e1f9c8391
  • 5_a2ca8e4da3
  • 4_1572ca87ff
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hành trình về địa chỉ đỏ năm 2022

Nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Quốc khánh 02/9 (02/9/1945 - 02/9/2022), vừa qua Đoàn thanh niên - Hội Đồng đội thị trấn Tân Uyên phối hợp với Đoàn thanh niên Công an huyện Tân Uyên, Trường Tiểu học số 1 thị trấn và Trường THCS thị trấn tổ chức hoạt động Hành trình về địa chỉ đỏ, dâng hương tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ huyện Tân Uyên. 



Ảnh: Đoàn viên, đội viên tham gia dọn vệ sinh khu Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ huyện
 

Tham gia hoạt động có trên 80 đoàn viên là CBCS Công an huyện Tân Uyên, đội viên thuộc Hội Đồng đội thị trấn Tân Uyên. Tại đây đoàn viên và đội viên đã tiến hành lao động, vệ sinh, chỉnh trang khu vực Đài tưởng niệm và được nghe kể về lịch sử ngày 19/8/1945 và Ngày Quốc khánh 02/9/1945. Trong không khí trang nghiêm của buổi Lễ dâng hương, Đoàn Thanh niên - Hội Đồng đội thị trấn Tân Uyên và Đoàn thanh niên Công an huyện Tân Uyên bày tỏ niềm thành kính, biết ơn vô hạn đối với công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, các Anh hùng liệt sĩ, thanh niên xung phong đã hiến dâng cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng, cho độc lập, tự do của Tổ quốc.
Thông qua hoạt động này, góp phần nâng cao hiểu biết về lịch sử dân tộc về những chiến tích của chiến tranh và sự hy sinh của các thế hệ cha ông, đồng thời tuyên truyền sâu rộng trong đoàn viên, thanh thiếu nhi và Nhân dân về truyền thống vẻ vang; khẳng định vị trí, vai trò lãnh đạo của Đảng ta trong các cuộc kháng chiến chống quân xâm lược; lan toả tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc đến với đoàn viên, thanh thiếu niên, nhi đồng thị trấn, khơi dậy trong đội viên truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, tạo động lực mạnh mẽ cho đội viên phấn đấu và rèn luyện.
Sau buổi Lễ dâng hương, các bạn đội viên trường THCS thị trấn và các đoàn viên Đoàn Công an huyện tham gia dọn dẹp vệ sinh khu du lịch sinh thái đồi chè huyện Tân Uyên; hoạt động thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện của thế hệ trẻ huyện nhà, góp phần nâng cao nhận thức và tổ chức cho ĐVTN tích cực, tự giác tham gia các hoạt động bảo vệ và giữ gìn môi trường xanh - sạch - đẹp, xây dựng nếp sống văn minh.
Đây là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động của Hành trình về địa chỉ đỏ và chiến dịch tình nguyện Hành quân xanh của Đoàn Thanh niên - Hội Đồng đội thị trấn Tân Uyên và Đoàn Thanh niên Công an huyện Tân Uyên.
 

Một số hình ảnh của hoạt động
                                         


Tác giả: Ngọc Ánh Bí thư Đoàn thị trấn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 38
Hôm qua : 564