• gggg_67af9c1ebb
  • 7_fc19a8f14e
  • TANUYEN2_94f320dc9a
  • TAU2_0e1f9c8391
  • 5_a2ca8e4da3
  • 4_1572ca87ff
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ Bưu điện

Chú trọng cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ, rút ngắn thời gian chờ đợi, tăng tần suất vận chuyển công văn, thư, báo, bưu kiện, bưu phẩm là những giải pháp đang được Bưu điện huyện Tân Uyên áp dụng thực hiện, góp phần lưu thông hàng hóa, đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng.

 

         
Ảnh: Trụ sở Bưu điện huyện Tân Uyên
        

Đến Bưu điện huyện Tân Uyên những ngày này, chúng tôi chứng kiến không khí làm việc khẩn trương của cán bộ, công nhân viên nơi đây. Cùng với việc tổ chức, bố trí bưu cục gọn gàng, thì thái độ phong cách phục vụ của các giao dịch viên đối với khách hàng cũng rất thân thiện. Khách hàng sau khi giao dịch đều hài lòng. Bà Nguyễn Thị Lan cư trú tại Tổ dân phố 32, thị trấn Tân Uyên cho biết: “Bà thường xuyên đến Bưu điện huyện giao dịch,  thấy cách phục vụ của nhân viên giao dịch rất tận tình, chu đáo, hướng dẫn nhiệt tình đối với khách hàng”.Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, Bưu điện huyện huy động tối đa nhân lực, phương tiện nhằm giảm tải hàng hóa tồn đọng, tăng số lần chuyển phát trong ngày, làm việc tăng ca, tăng giờ đảm bảo chuyển phát hàng hóa, tiền gửi đến khách hàng kịp thời. Để chuyển phát kịp thời những bưu phẩm gửi, cán bộ nhân viên phải làm việc cả ngay thứ 7 và chủ nhật, để đến tay khách hàng thật nhanh, thật sớm. Chị Nguyễn Thị Yến - Nhân viên giao hàng cho biết: “Chị luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, phục vụ chu đáo, tận tình, tạo cho khách hàng sự thoải mãi, hài lòng khi đến giao dịch tại Bưu điện”.
 

Ảnh: Chị Yến đang sắp xếp bưu phẩm của khách hàng
        

 Hiện nay Bưu điện huyện cung cấp 3 mảng dịch vụ chính đó là: Dịch vụ bưu chính chuyển phát, dịch vụ tài chính bưu chính và dịch vụ phân phối truyền thông. Tất cả dịch vụ này bao gồm huy động tiền gửi từ Nhân dân, cho vay tín dụng hưu trí, bán các sản phẩm bảo hiểm ô tô, xe máy, bảo hiểm con người, cung cấp mặt hàng tiêu dùng đảm bảo chất lượng, cam kết về giá cả đến với Nhân dân. Trong thời điểm cạnh tranh như hiện nay, Bưu điện huyện Tân Uyên luôn chấp hành tốt các khâu, đặc biệt từ khâu ban đầu kiểm tra, hướng dẫn khách hàng gói bọc. Để nâng cao chất lượng dịch vụ và chất lượng phục vụ bưu điện, tải tiến kỹ thuật trong mọi quy trình của dịch vụ, đảm bảo phục vụ khách hàng được tốt hơn. Cùng với công việc chuyên môn, hàng năm công tác đào tạo tập huấn cho cán bộ công nhân viên cũng được Bưu điện chú trọng. Bằng nhiều giải pháp tích cực, từ đầu năm đến nay, Bưu điện đã chuyển phát hơn nghìn bưu phẩm bưu kiện, phát hành báo chí, chuyển phát nhanh; huy động tiền gửi tiết kiệm được trên 2 tỷ đồng.
 

Ảnh: Khách hàng đến giao dịch tại Bưu điện huyện
         

Trong thời gian tới, Bưu điện huyện Tân Uyên tiếp tục thúc đẩy kinh doanh các dịch vụ, đẩy mạnh bán hàng tại các điểm bưu điện văn hóa xã nhằm phát triển và nâng cao chất lượng các loại hình dịch vụ bưu chính, công ích và chuyển phát, đem tới sự hài lòng và tin cậy cho khách hàng khi sử dụng các dịch vụ của Bưu điện.
 
 
                                                                              


 


Tác giả: Lê Nghĩa - Xuân Thắng
Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 601
Hôm qua : 650