• gggg_67af9c1ebb
  • 7_fc19a8f14e
  • TANUYEN2_94f320dc9a
  • TAU2_0e1f9c8391
  • 5_a2ca8e4da3
  • 4_1572ca87ff
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đoàn xã Pắc Ta: Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2022- 2027

Ngày 19/5/2022, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Pắc Ta đã tổ chức Đại hội Đại biểu lần XII, nhiệm kỳ 2022 - 2027. Dự đại hội có đồng chí Lò Văn Biên- Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Bùi Thị Minh Hải- HUV, Bí thư Huyện đoàn; đại biểu lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UBMTTQ; các ngành, đoàn thể xã cùng các đồng chí đại biểu đoàn viên thanh niên về dự đại hội.


Ảnh: Quang cảnh Đại hội


  Báo cáo đánh giá: Trong nhiệm kỳ 2017-2022, Đoàn Thanh niên xã Pắc Ta đã nỗ lực đổi mới nội dung và nâng cao hiệu quả các phong trào, hoạt động thanh thiếu nhi trên địa bàn xã. Trong nhiệm kỳ, nhiều chỉ tiêu cơ bản đều đạt và vượt kế hoạch đề ra; 100% cán bộ Đoàn - Hội được quán triệt các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và của Đoàn các cấp; huy động nguồn lực xây dựng các điểm vui chơi giải trí cho thanh, thiếu nhi tại các nhà văn hóa khu dân cư; trao tặng nhiều phần quà cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng; gia đình khó khăn và trẻ em nghèo. Bên cạnh đó, Đoàn thanh niên xã đã tổ chức có hiệu quả các chương trình đồng hành với thanh niên, góp phần phát triển thanh niên toàn diện, khẳng định vai trò của Đoàn trong bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của thanh niên. Nhiệm kỳ 2022 - 2027, Đoàn Thanh niên xã tiếp tục tuyên truyền, giáo dục chính trị, tư tưởng cho đoàn viên thanh niên; thực hiện tốt các phong trào hoạt động, phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, sáng tạo của thanh niên trong xây dựng và bảo vệ tổ quốc; tổ chức tốt các chương trình đồng hành với thanh niên, công tác phụ trách Đội TNTP Hồ Chí Minh và chăm sóc, bảo vệ, giáo dục thiếu niên, nhi đồng.


    Ảnh: Các đại biểu về dự Đại hội


 Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Bùi Thị Minh Hải- HUV, Bí thư Huyện đoàn, lãnh đạo Đảng ủy xãđã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Pắc Ta đạt được trong thời gian qua. Đồng thời đề nghị BCH Đoàn xã cụ thể hoá các Nghị quyết, Kết luận, Chỉ thị các cấp, trong đó trọng tâm là Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã, nhiệm kỳ 2020-2025 thành những nhiệm vụ lớn của Đoàn, coi đây là kim chỉ nam để triển khai công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi. Chú trọng xây dựng môi trường, điều kiện học tập, rèn luyện, lao động, giải trí để thanh niên phát triển lành mạnh, toàn diện, hài hòa cả về thể lực, trí tuệ và tâm hồn; có tình yêu và trách nhiệm cao đối với gia đình, quê hương và đất nước; tiếp tục nêu cao tinh thần tình nguyện, chia sẻ cùng cộng đồng, quan tâm đến những người nghèo, người yếu thế; chăm lo xây dựng, củng cố tổ chức Đoàn thực sự vững mạnh cả về tư tưởng, chính trị, tổ chức và hành động, thực sự trở thành đội quân xung kích của Cách mạng, lực lượng nòng cốt của tuổi trẻ, đội dự bị tin cậy của Đảng; đổi mới và nâng cao hiệu quả các phong trào, các chương trình hành động của Đoàn, phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, sáng tạo của thanh niên, khẳng định vai trò của Đoàn trong đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của Thanh niên. 


Ảnh: Các đại biểu tiến hành bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành khóa mới


Ảnh: Ra mắt Ban Chấp hành Đoàn xã khóa XII, nhiệm kỳ 2022-2027


Tại Đại hội, với tinh thần làm việc nghiêm túc, đúng Điều lệ, Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Pắc Ta gồm 13 đồng chí; đồng chí Hoàng Thị Ngọc được tín nhiệm bầu giữ chức vụ Bí thư Đoàn xã nhiệm kỳ 2022 - 2027. Đại hội cũng đã bầu đoàn đại biểu gồm 06 đồng chí đi dự Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Tân Uyên trong thời gian tới./.
 


Tác giả: Xuân Thắng
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 393
Hôm qua : 630