• gggg_67af9c1ebb
  • 7_fc19a8f14e
  • TANUYEN2_94f320dc9a
  • TAU2_0e1f9c8391
  • 5_a2ca8e4da3
  • 4_1572ca87ff
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công bố Quyết định thanh tra việc chấp hành các quy định của pháp luật  về phòng cháy, chữa cháy năm 2022

Sáng ngày 30/5/2022, Đoàn Thanh tra của Công an tỉnh Lai Châu làm việc và công bố Quyết định thanh tra việc chấp hành các quy định của pháp luật về phòng cháy, chữa cháy năm 2022 tại huyện Tân Uyên. Tiếp và làm việc với Đoàn Thanh tra có Đồng chí Lê Thanh Huy - HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo Công an huyện Tân Uyên cùng đại diện các cơ quan, đơn vị liên quan.



Ảnh: Toàn cảnh buổi làm việc


Tại buổi làm việc, Trung tá Hoàng Minh Tiến Dũng - Chánh Thanh tra, Phó Trưởng đoàn công tác của Công an tỉnh Lai Châu đã công bố Quyết định số 1845/QĐ-CAT-PX05, ngày 27/4/2022 của Công an tỉnh Lai Châu.Theo Quyết định, Đoàn sẽ tiến hành thanh tra theo kế hoạch đã được phê duyệt về việc “Chấp hành các quy định của pháp luật về phòng cháy, chữa cháy năm 2022”. Tại huyện Tân Uyên, Đoàn sẽ tiến hành thanh tra tại UBND huyện Tân Uyên, UBND thị trấn Tân Uyên, UBND xã Phúc Khoa, phòng Giáo dục và Đào tạo, Ban QLDAXDCB-HTBTDDTĐC, Trung tâm Y tế huyện Tân Uyên. Cũng tại buổi làm việc, lãnh đạo Công an huyện Tân Uyên đã báo cáo tình hình chấp hành các quy định của pháp luật về phòng cháy, chữa cháy năm 2022 tại huyện Tân Uyên. Việc thanh tra này nhằm đánh giá đúng thực trạng việc chấp hành quy định pháp luật và chỉ đạo của cấp có thẩm quyền về PCCC của cơ quan, tổ chức cơ sở, chỉ rõ những việc làm đã tốt để phát huy, đồng thời phát hiện vi phạm, khuyết điểm, hạn chế xác định rõ nguyên nhân trách nhiệm của tổ chức, cá nhân có liên quan để rút kinh nghiệm khắc phục, đồng thời phát hiện những khó khăn, vướng mắc, bất cập trong việc tổ chức thực hiện các quy định của pháp luật về PCCC để đề xuất cấp có thẩm quyền ban hành mới hoặc sửa đổi, bổ sung nhằm góp phần hoàn thiện pháp luật, nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác PCCC.
Phát biểu tại buổi công bố Quyết định thanh tra, đồng chí Lê Thanh Huy - HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện đã đề nghị các đơn vị sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi, phối hợp  với Đoàn thanh tra. Chỉ đạo các phòng, ban, các đơn vị được thanh tra chuẩn bị báo cáo và đầy đủ hồ sơ, tài liệu có liên quan đến nội dung thanh tra, tạo điều kiện thuận lợi để Đoàn Thanh tra hoàn thành tốt nhiệm vụ, qua đó góp phần nâng cao hiệu lực quản lý nhà nước về công tác phòng cháy, chữa cháy của huyện Tân Uyên.
 


Tác giả: Lê Nghĩa
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 14
Hôm qua : 458